10 chiếc túi hàng hiệu mang vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian

04/03/2014

Những chiếc túi không chỉ mang tính biểu tượng của các thương hiệu nổi tiếng mà còn có vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

Hermès Birkin

Hermès Birkin là một trong những túi đắt nhất trên thế giới. Nếu bạn là người giàu có và đang có ý định bỏ ra một số tiền lớn để “đầu tư” cho một chiếc túi thì Hermès Birkin xứng đáng đứng đầu trong kế hoạch shopping của bạn. Hermès Birkin ra đời vào năm 1984 và vẫn vẫn giữ kiểu dáng cổ điển mà các nhà thiết kế thời trang danh tiếng luôn nhắm tới. Điều gì khiến chiếc túi trở nên đắt tiền như vậy, bởi vì nó mang tính biểu tượng đặc trưng của Hermès mà chỉ nhìn, bạn cũng có thể nhìn ra được.

Chanel cổ điển 2.55

Được tạo ra bởi Coco Chanel vào tháng 2.1955, Chanel cổ điển 2.55 ngay lập tức đã tạo được tiếng vang nhờ vào sợi dây đeo chuỗi. Đây được xem là một sự đột phá lớn trong ngành thời trang. Trong những năm 80, Karl Lagerfeld đã hồi sinh phiên bản cổ điển (CC clasp) và phiên bản clasp Mademoiselle vào năm 2005.

Balenciaga

Chiếc túi mang tính biểu tượng của thương hiệu với đinh tán màu đen và bạc, đã bán rất tốt trong nhiều năm. Vẻ đẹp kinh điển của chiếc túi có giá trị vượt thời gian cùng thương hiệu. Đây cũng là chiếc túi đáng để bạn “đầu tư”.  

Louis Vuitton Speedy

Sẽ không thương hiệu nào làm tốt hơn được trong việc tôn vinh những hoa văn monogramming. Những hoa văn tinh tế gắn liền với lịch sự phát triển của Louis Vuitton qua hàng trăm năm. Chiếc túi Speedy còn có trong một bản in Daimler cho một cái nhìn tinh tế hơn và vẫn giữ nguyên được sự sang trọng vốn có. So với phiên bản gốc, những chiếc túi Louis Vuitton Speedy phiên bản mới cũng không có gì khác mấy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lady Dior

Nữ diễn viên Pháp Marion Cotillard hiện là gương mặt mới của dòng túi Lady Dior. Trước đó là Diana, Công nương xứ Wales, người đã giúp biến chiếc túi xách tinh tế này thành một phụ kiện mang tính biểu tượng. Chiếc túi may thủ công từ da cừu. Lady Dior mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch nhưng vẫn giữ vẻ sang trọng của thương hiệu Pháp danh giá.

YSL Muse

Ra mắt vào năm 2006, YSL Muse là một trong những sáng tạo mới của thương hiệu. Chiếc túi có hình dạng mái vòm trở thành chiếc túi kinh điển của thương hiệu. Cho đến nay, dòng túi xách Yves Saint Laurent này vẫn được phổ biến rộng rãi với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.

Sofia Coppola - Louis Vuitton

Chiếc túi Louis Vuitton được thiết kế bởi Sofia Coppola. Túi được làm bằng da bê và mang hình dáng thanh lịch, vẫn giữ thiết kế hình ống kinh điển của Louis Vuitton. Túi có phiên bản da lộn.

Mulberry Neely

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc túi sang trọng mang “vẻ đẹp Anh” thì Mulberry Neely chắc chắn là một trong những túi đáng có trong BST của mình. Chiếc túi có hình dáng của chiếc cặp xách, và có nhiều phiên bản để bạn chọn lựa, nude, thép hoặc màu đỏ.  

Fendi Baguette

Nếu bạn có ý tưởng hay yêu thích một chiếc túi cổ điển từng xuất hiện trong phim "Sex and the City" thì bạn sẽ yêu thích Baguette Fendi. Chiếc túi vẫn giữ được những nét duyên dáng táo bạo của những năm 90 nhưng liên tục cập nhật với sự thay đổi của thời trang hiện đại. 

Canvas Tote Gucci

Kết hợp hoa văn monogram được điểm thêm dải màu xanh lá cây và màu đỏ giữa túi, tạo ra một cái nhìn sang trọng. Canvas Tote mang vẻ đẹp kinh điển và mang tính biểu tượng của thương hiệu Gucci. Đây cũng là một trong những túi cổ điển mà bất kỳ chủ nhân nào sở hữu cũng có thể hãnh diện vì nó.

 (Ảnh: becomegorgeous)

 

RELATED ARTICLES