10 điểm đến thân thiện với người đồng tính

24/03/2014

Người dân ở những thành phố như Thượng Hải, Đài Bắc hay Manila luôn chào đón những người thuộc giới tính thứ 3.

1. Phnom Penh, Campuchia

PhnomPenh-3712-1395396940.jpg

Phnom Penh không chỉ có một cộng đồng người đồng tính dễ chịu, nó còn là điểm đến khá được yêu thích của các cặp đôi cùng giới. "The Empire" là tên chuỗi nhà hàng, quán bar và rạp chiếu phim ở Phnom Penh của một người đồng tính - nơi các chàng gay có thể đến ăn, nghỉ và thể hiện bản thân một cách tự do nhất. Ngoài ra, Phnom Penh còn có các điểm thăm quan hấp dẫn như Cung điện Hoàng gia, bảo tàng quốc gia và các khu chợ bán đặc sản địa phương.

2. Bangkok, Thái Lan

BKK-7319-1395396940.jpg

Thái Lan được biết đến là một quốc gia có nhiều người đồng tính công khai nhất và thủ đô Bangkok cũng không phải ngoại lệ. Bangkok có rất nhiều quán bar và một loạt các khách sạn, nhà hàng mở cửa cho người giới tính thứ 3. Ngoài ra thành phố này cũng rất giàu lịch sử với cung điện, chùa chiền, đồ ăn thì ngon mà mua sắm lại rẻ. 

3. Thượng Hải, Trung Quốc

HK-2809-1395396940.jpg

Thượng Hải là một thành phố nhộn nhịp không bao giờ ngủ. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nơi dành cho dân đồng tính thân thiện ở đây cũng như các điểm tham quan tuyệt vời khiến bạn không biết chán. Hãy đến Bảo thàng Thượng Hải - một trong những bảo tàng hàng đầu của Trung Quốc mà có khi mất đến cả ngày bạn cũng chưa chắc đã thăm thú được hết toàn bộ. Nếu tìm chỗ nghỉ giá rẻ và dễ chịu cho người đồng tính thì Silom Art Hostel là một địa chỉ đáng để lưu vào. 

4. Hong Kong, Trung Quốc

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
HongKong-7594-1395396940.jpg

Những người đồng tính ở Hong Kong rất giàu có, họ sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar và các câu lạc bộ. Thậm chí rải rác trong thành phố còn có những tiệm spa dành riêng cho nam giới. Nếu bạn đến Hong Kong, đừng bỏ lỡ show diễn ở Bisous Cabaret - một dạng "sex show" nhưng đẹp, bí ẩn, quyến rũ và gây ám ảnh hơn nhiều các show diễn ở Thái Lan.

5. Edo, Nhật Bản

Edo-6186-1395396940.jpg

Ngoài việc là thiên đường mua sắm nổi tiếng thì Edo còn có rất nhiều khách sạn và nhà hàng chào đón cộng đồng người đồng tính. Với nền văn hóa đa dạng ở đây, bạn sẽ thoải mái ngắm các ngôi chùa cổ, xem những lễ hội kỳ lạ hay hết mình với cuộc sống về đêm đầy sôi động.

6. Kuala Lumpur, Malaysia

kuala-lumpur-1309-1395396940.jpg

Kuala Lumpur có cả một cộng đồng đồng tính hoạt động sôi nổi. Bạn có thể dễ dàng liên hệ với họ khi tới đây. Tất nhiên những điểm du lịch thú vị của thành phố cũng rất đáng để khám phá. 

7. Đài Bắc, Đài Loan

Taipei-4760-1395396940.jpg

Đài Bắc là thành phố lớn nhất tại Đài Loan, thành phố này rất tiên tiến, cả trong công nghiệp lẫn phong cách sống, vì thế mà người đồng tính sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và an toàn khi tới đây. Đài Bắc có rạp chiếu phim, viện bảo tàng, các đền thờ và rất nhiều khu chợ đêm sầm uất, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách du lịch. Đặc biệt, Ximending là một khu nổi tiếng về mua sắm và giải trí, bạn sẽ tìm được kha khá món quà lưu niệm để mang về nhà đấy.

8. New Delhi, Ấn Độ

NewDelhi-2894-1395396940.jpg

New Delhi là một thành phố xinh đẹp với nền văn hóa thú vị. Nếu bạn hiếu kỳ muốn xem khỉ, bò, voi dạo chơi quanh các đường phố như thế nào thì hãy đến New Delhi. Dù thành phố có vẻ cũ kỹ nhưng suy nghĩ của những người dân nơi đây rất cởi mở, họ chào đón tất cả mọi người, mọi giới tính, mọi dân tộc.

9. Manila, Philippines

ManilaP-4072-1395396941.jpg

Vốn là thủ đô của Philippines nên Manila luôn tấp nập với những điểm thăm quan, di tích lịch sử ấn tượng. Có khí hậu nhiệt đới nên những khu nghỉ mát, khách sạn có hồ bơi dành cho người đồng tính ở Manila được mở ra rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể nằm thư giãn trong khách sạn hoặc đi ngắm cảnh thành phố mà chi phí bỏ ra thì không quá đắt đỏ.

10. Boracay, Philippines

Boracay-1280-1395396941.jpg

Boracay là một hòn đảo nhỏ nhưng lại có rất nhiều bãi cát trắng tuyệt đẹp và chỉ cách Manila hơn 300 km về phía nam. Bạn có thể lướt ván, lặn biển và chơi dù lượn nếu yêu thích các trò hành động. Đối với những người ưa sự nhẹ nhàng, muốn được thư giãn thì thả mình bên bãi biển, nhâm nhi cocktail sẽ rất tuyệt vời. Bữa tiệc đồng tính đầu tiên ở Philippines cũng được tổ chức trên đảo Boracay và từ đó đến nay người dân luôn giữ bầu không khí thân thiện với những người giới tính thứ 3 đến du lịch.

RELATED ARTICLES