235 triệu đồng từ thiện thu được trong giải golf ‘Swing for Vietnam’

22/04/2015

Kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, giải golf từ thiện “Swing for Vietnam” do Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp tại sân golf Long Thành ngày 17/4 vừa qua với số tiền từ thiện lên tới 235 triệu đồng. Tay golf Hoàng Ngọc Quý đã giành danh hiệu Vô địch với thành tích 70 gậy.

Trong không khí hân hoan rộn ràng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, những ký ức hào hùng năm xưa như sống lại trong lòng mỗi người dân Việt. Xuất phát từ tình cảm đó, giải golf “Swing for Việt Nam” kết hợp với vòng đấu loại bảng Mercedes Trophy Qualifier 2015 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo gần 140 golfer tham gia thi đấu và giành những phần quà hấp dẫn và giá trị từ Ban tổ chức.

 

 

Thật thú vị khi chứng kiến sự hiện diện của 3 chiếc xe Mercedes trên sân golf, trong đó ngoài chiếc xe C250 là tài trợ HIO chính thức của Hãng Mercedes thì tay golf Nguyễn Ngọc Thư (người đã giành giải HIO chiếc Mercedes A250) và tay golf Nguyễn Văn Quý nhà vô địch tại giải Vietnam Golf Magazine Tournament 12/2014 đã cùng tài trợ HIO xe Mercedes tại giải golf này. 

Thời tiết trên sân rất lý tưởng để mở màn cho shot-gun lúc 11h30 diễn ra đầy hào hứng trên sân golf có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Long Thành. 18 hố với những cú swing chuyên nghiệp, các tay golf Sài Thành đã có một vòng golf sôi nổi, thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết lòng vì thể thao. 

Qua 5 giờ thi đấu, với kết quả gross 70, tay golf  Hoàng Ngọc Quý đã giành chiếc cúp danh giá nhất tại giải với giải thưởng trị giá hơn 100 triệu đồng gồm một cặp vé máy bay quốc tế hạng doanh nhân của Vietnam Airlines, một kỳ nghỉ lãng mạn dành cho 2 người tại một trong những khu villa resort đẹp nhất Việt Nam - Fusion Nha Trang, một chai vodka đặc biệt của hãng Beluga và một chai vang thương hiệu nổi tiếng Ryder Cup. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đấu giá bức tranh sơn dầu Hoa Sen tuyệt đẹp đã thuộc về tay golf Hà Duy Hưng

Vị trí nhất bảng A, B, C lần lượt thuộc về các tay golf Hà Duy Hưng, Trần Duy Cảnh, Phạm Văn Dự. Bên cạnh đó còn có các giải cho nữ và các giải kỹ thuật với những thành tích xuất sắc. Nhiều phần quà ý nghĩa và giá trị được trao tặng từ các nhà tài trợ như tập đoàn Taekwang, Beluga, Lotte, Kumho, Vietnam Airlines, EuroCell, Titleist, Puma Cobra, The Bluffs Ho Tram Strip, Montgomerie Links, Alma Oasis Long Hai, Fusion Suite Danang, Hugo Boss, the Warehouse, Aeon 51, Tấn Khoa, Framesi cùng nhiều nhà đồng tài trợ khác. 6 vé mời tham dự Vòng chung kết Mercedes Trophy Vietnam cũng đã được đại diện hãng xe Mercedes trao tặng tải buổi lễ.    

 

 

Giải bess gross thuộc về tay golf  Hoàng Ngọc Quý 

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại buổi tiệc tối là màn đấu giá từ thiện đầy ý nghĩa hướng về các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Vật phẩm đấu giá là bức tranh sơn dầu hoa sen của họa sỹ nổi tiếng Đặng Phương Việt và sản phẩm cặp Kỳ Lân nghệ thuật giá trị của gốm sứ Minh Long I gửi tặng chương trình. Doanh nhân hào hiệp luôn đi đầu trong phong trào từ thiện, Anh hùng Lao động, doanh nhân Lê Văn Kiểm – chủ tịch HĐQT sân golf Long Thành đã đóng góp 100 triệu đồng tiền mặt và cũng chính ông trở thành chủ nhân của cặp kỳ lân gốm sứ Minh Long I với số tiền đấu giá là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, bức tranh sơn dầu Hoa Sen tuyệt đẹp đã thuộc về tay golf Hà Duy Hưng với màn đấu giá lên tới 65 triệu đồng. Tạp chí Golf Việt Nam ủng hộ 20 triệu đồng.

 

 

BTC trao trực tiếp cho đại diện Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” do Báo Tuổi trẻ phát động

Khép lại màn đấu giá, BTC đã thu được số tiền lên tới 235 triệu đồng. Số tiền này đã được BTC trao trực tiếp cho đại diện Quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” do Báo Tuổi trẻ phát động. Tạp chí golf Việt Nam sẽ phối hợp với báo Tuổi trẻ trao tận tay số tiền này tới những đơn vị hải đảo và gia đình chiến sỹ biển đảo có hoàn cảnh khó khăn, thông tin sẽ được đăng tải cụ thể trên các phương tiện truyền thông của hai cơ quan báo. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Tiến Vân – Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam, Phó Chủ tịch CLB Golf Hà Nội, Cố vấn cao cấp của Tạp chí Golf VN đã phát biểu: “Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần tích cực đưa golf vào cuộc sống và tạo tiền đề cho những bước phát triển mới tốt đẹp cho golf tại Việt Nam”. 

Ông Kang Seung Kyun, TGĐ điều hành sân golf Taekwang, đại diện nhà tài trợ Kim Cương chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự tài trợ cho giải golf mang ý nghĩa quan trọng này. Vietnam Golf Magazine đã tổ chức rất thành công và chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng rằng golf ở Việt Nam sẽ phát triển rất mạnh trong những năm tới”. 

RELATED ARTICLES