3 golf thủ xuất sắc nhất phía Bắc dự Giải golf chung kết châu Á

19/05/2014

Trần Tuấn Dương, Đỗ Việt Hùng và Đỗ Ngọc Hoàng là 3 tay golf xuất sắc chiến thắng tại vòng chung kết giải Mecerdes Trophy khu vực phía Bắc, sẽ có mặt tại Úc để tranh tài vòng chung kết châu Á vào tháng 8/2014.

Vòng  chung kết giải Mercedes Trophy khu vực phía Bắc đã diễn ra vào sáng ngày 16/5 tại sân golf Heron Lake với sự tham gia thi đấu của hơn 120 golf thủ.

3 nhà vô địch Trần Tuấn Dương, Đỗ Việt Hùng, Đỗ Ngọc Hoàn tại đêm trao giải chung kết Mercedes Trophy miền Bắc 

Mercedes Trophy là giải golf doanh nghiệp quy mô nhất trên thế giới với hơn 60.000 golf thủ đến từ 60 quốc gia trên thế giới tham dự, trong đó, số gôn thủ đến từ Việt Nam đã chiếm tới 1/10 tổng số người tham gia. Đây là lần thứ 12 liên tiếp giải golf diễn ra tại Việt Nam, mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp thế giới, dành riêng cho khách hàng của Mecerdes-Benz và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

120 gôn thủ tham gia tranh tài tại vòng chung kết Mecerdes Trophy khu vực phía Bắc tại sân golf Heron Lake

3 gôn thủ chiến thắng trong ngày thi vòng chung kết phía Bắc, Trần Tuấn Dương, Đỗ Việt Hùng, Đỗ Ngọc Hoàng, sẽ cùng với 4 người thắng cuộc tại chung kết khu vực phía Nam sẽ đến Úc tranh tài tại vòng chung kết châu Á vào tháng 8/2014. Gôn thủ nào thi đấu thành công nhất tại Vòng chung kết châu Á sẽ đại diện golf Việt Nam tham dự vòng chung kết thế giới vào tháng 9 tại Stuttgard (Đức).

Ngoài những chiếc cúp danh giá và những chuyến đi đáng mơ ước cùng Mercedes Trophy, các golf thủ còn có cơ hội săn những chiếc Mercedes-Benz đẳng cấp bằng những cú đánh Hole-in-one (đánh một gậy vào lỗ) vào những lỗ có đặt giải thưởng ngay từ các vòng loại. Theo thống kê, xác suất để một golf thủ có cú đánh thần kỳ là 1/12.500. Tuy nhiên, trong giải Mercedes Trophy năm ngoái, có đến 2 golf thủ thực hiện thành công cú đánh hole-in-one và trở thành chủ nhân của chiếc C-Class và E-Class sang trọng, làm cho mùa giải thêm phấn khởi và hào hứng.

RELATED ARTICLES