7 tiện ích “cool” nhất dành cho lữ khách

21/02/2018

Không chỉ giúp những người thường xuyên phải bôn ba đường dài luôn cảm thấy thoải mái, những tiện ích dưới đây còn giúp bạn trải nghiệm hành trình một cách hoàn toàn khác biệt và cá tính.

1. Túi giặt Scrubba

 

 

Cho dù bạn đang du ngoạn ba vòng qua châu Âu, đi safari ở châu Phi, hoặc du lịch ở Nam Á, bạn cũng sẽ yêu thích túi giặt Scrubba. Được trang bị một tấm lót mềm dẻo, loại túi giặt nhỏ, nhẹ này không chỉ giúp bạn giặt giũ ở bất cứ nơi nào trên đường mà còn tiết kiệm tiền và thời gian. Chỉ với 2-4 lít nước và một ít xà phòng, bạn sẽ có quần áo sạch trong vòng chưa đầy 3 phút. Những khi bạn rong ruổi trên đường, nó có thể là một túi đựng đồ tuyệt vời không kém bất cứ loại túi nào khác.

 

2. App điện thoại The Festival Guide 

 

 

 

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể tham dự thật nhiều lễ hội khác nhau tại các địa điểm khác nhau để trải nghiệm văn hoá của một vùng đất mới. Nhưng làm thế nào để bạn nắm được những thông tin này? Chỉ cần tải miễn phí ứng dụng điện thoại The Festival Guide, mọi lễ hội đều nằm trong bàn tay.

 

The Festival Guide giống như một cuốn tạp chí du lịch khổng lồ với 500 trang về 200 lễ hội khác nhau trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm hiểu đủ mọi góc cạnh khác nhau như: xu hướng, thời trang, vé, hướng dẫn,... liên quan đến lễ hội đó để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình. Nếu bạn yêu du lịch và khám phá, thì đây quả là một ứng dụng rất "cool" dành cho bạn.

 

3. Tai nghe và loa cá nhân B&O Play (sp của khách hàng)

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Là dòng sản phẩm mang hơi thở đương đại, bộ sưu tập tai nghe và loa cá nhân B&O Playthể hiện sự cân bằng và hài hòa từ tính năng và thiết kế cho tới chất liệu. Bạn có thể bỏ vào túi quần áo chiếc loa P2, gõ đúp lên mặt lưới để chơi tiếp hoặc tạm dừng, lắc để chuyển bài. Loa Beoplay A1 có âm thanh phong phú hơn và giàu âm bass hơn, đồng thời pin cũng khỏe hơn. Nhưng dù là phiên bản nào, chất âm đỉnh cao của B&O cũng sẽ đưa bạn tới không gian của riêng mình.

 

Thiết kế tinh xảo với những gam màu pastel như tím nhạt, xám khói, nâu sẫm… luôn thu hút ánh nhìn. B&O Play xứng đáng là bạn đồng hành lý tưởng, đồng thời những phụ kiện thời trang đích thực cho những người sành điệu muốn tìm kiếm một sự thể hiện thật chất, đẳng cấp và thật sự có gu.

 

4. Bàn là nhỏ nhất thế giới

 

 

 

Với công suất 420 watt và ba mức độ làm nóng vải, đây là chiếc bàn là du lịch nhỏ nhất trên thế giới. Thiết bị nhỏ gọn này có kích thước chỉ bằng chuột máy tính và có thể cực kỳ hữu ích cho những doanh nhân thường xuyên có những chuyến công tác xa và cần loại bỏ các nếp nhăn không thể tránh khỏi trên quần áo.

 

5. Vali scooter

 

 

Một chiếc vali xách tay không chỉ là vật dụng đựng đồ đạc cá nhân mà nó còn là một phụ kiện cho thấy cá tính, nhu cầu và gu thẩm mỹ của bạn. Thế nên, không chỉ giúp du khách di chuyển nhanh chóng và dễ dàng, chiếc vali scooter 3 trong 1 này còn là một phụ kiện du lịch thực tế, thời trang và vui nhộn.

 

Được thiết kế với sự hợp tác của DJ nổi tiếng người Mỹ gốc Nhật Steve Aoki, chiếc vali scooter đầy sang tạo này còn tích hợp loa Bluetooth Sound2Go để bạn có thể nghe nhạc trong khi lướt qua sân bay. Hẳn là bạn sẽ chẳng hề thấy nặng nề hay nhàm chán khi mang theo một hành lý như vậy!

 

6. Kính mắt ghi hình Spectacles 

 

 

 

Những tín đồ của ứng dụng Snapchat hẳn là mê tít cặp kính này. Vẫn là kính râm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh mặt trời nhưng camera nhỏ tích hợp trên gọng kính cho phép người dùng ghi lại các clip có độ dài 10 giây. Những clip này sẽ được gửi tới smartphone thông qua ứng dụng Snapchat mà hoàn toàn không cần dùng tay điều khiển. Chức năng này khiến cặp kính trở thành phụ kiện du lịch cực kỳ vui nhộn, giúp bạn có những cuộc chơi thú vị.

 

Camera gắn trên gọng kính được sạc pin thông qua cáp USB giống như bộ sạc pin di động.

 

7. Gopro Hero 6 Black

 

 

 

 

Hero 6 Black được hãng GoPro trang bị một công cụ xử lý GP1 mới cho phép ghi lại cảnh quay chất lượng 4K với tốc độ 60 khung hình/giây. Hero 6 Black cung cấp phạm vi hoạt động rộng hơn và hiệu năng ánh sáng thấp hơn so với “người anh em” Hero 5 Black. Ngoài ra, khả năng hoạt động dưới nước ở độ sâu 10m cũng là một điểm cải tiến đáng mừng đối với các tín đồ thích lặn. Hero 6 Black có màn hình cảm ứng 2 inch hữu ích, lệnh thoại và ứng dụng cập nhật với QuikStories tự động chuyển và chỉnh sửa cảnh quay cho bạn. Nếu bạn muốn có máy ảnh hành động tốt nhất, chính là đây.

 

Những sản phẩm giới thiệu trong bài viết này có thể mua tại Việt Nam hoặc website: www.amazon.com

 

RELATED ARTICLES