Anna Dello Russo - Biên tập viên thời trang 'độc' của thế giới

26/11/2014

Được biết đến với cương vị biên tập viên của Tạp chí Vogue Nhật Bản, Anna Dello Russo là cái tên không còn xa lạ gì với giới thời trang. Bên cạnh những sáng tạo cho các tạp chí, Anna Dello Russo còn thu hút công chúng bởi gu ăn mặc độc đáo của bà.

Mọi thứ khi khoác lên người Anna đều thể hiện được phong cách và thần thái riêng. Bất chấp những cuộc đụng độ màu sắc trên trang phục, hay những phụ kiện rườm rà, Anna vẫn rất tự tin diện chúng theo cách của riêng mình.

Tại các show diễn thời trang đẳng cấp nhất thế giới, Anna Dello Russo luôn là một trong những khách mời được ưu ái tại ví trí hàng ghế đầu dành cho những nhân vật quan trọng của làng thời trang. Từ Chanel, Moschino, Miu Miu cho tới show của Nina Ricci, Rachel Zoe..., Anna đều được mong đợi cùng những trang phục mang phong cách ấn tượng. Với mỗi lần xuất hiện, công chúng và toàn giới mộ điệu đều tò mò rằng: "Hôm nay Anna sẽ mặc gì?"

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm làm nên phong cách và tạo được sự thu hút của Anna Dello Russo còn là những phụ kiện thời trang sáng tạo đến kỳ quặc như chiếc mũ khó hiểu, hay giày, túi có thiết kế hoàn toàn khác phom dáng bình thường. Anna Dello Russo cũng là người sở hữu sưu tập giày tới hơn 4.000 đôi, với nhiều thiết kế hiếm thấy như đôi cao gót có chi tiết lông tua tủa lạ mắt chạy dọc sau gót giày của Loewe.

RELATED ARTICLES