Audi Progressive thăng hoa với các thương hiệu đẳng cấp cùng tham gia sự kiện Audi tại Hà Nội

09/06/2016

Samsung, Ducati, Rimowa, Hennessy, Silicon Straits và Gomo là những thương hiệu đã chủ động tham dự event Audi Progressive tại Hà Nội.

Nhằm khẳng định vị trí thương hiệu Audi đẳng cấp, Audi Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện Audi Progressive tại Hà Nội. Chủ đề Audi Progressive sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự kết hợp của sự vũ đạo, công nghệ, âm thanh và ánh sáng. 11 xe Audi bao gồm Audi TT Coupe, Audi A4 mới, A5 Sportback quattro, A6 sedan, A7 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro mới và Audi R8 Coupe sẽ được thể hiện một cách năng động như những vị khách mời đặc biệt của sự kiện.

 

 

 

Audi A4 mới, mẫu xe chiến lược của Audi trên toàn thế giới

Đẳng cấp sẽ thực sự thăng hoa với màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới với giới truyền thông ngày 9/6 và mở cửa tự do từ ngày 10 tới 12/6. “Audi A4 mới là mẫu xe chiến lược của Audi trên toàn thế giới và sự kiện Audi Progressive cũng sẽ khẳng định điều đó tại Việt Nam”, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi tại Việt Nam tuyên bố.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Danh hiệu “2016 World Performance Car” Audi R8 Coupe sẽ tụ hội tại sự kiện Audi Progressive tại Hà Nội để ra mắt tất cả những người hâm mộ vốn yêu thích mẫu xe V10 này. "Chúng tôi đang háo hức chờ đợi giây phút được chiêm ngưỡng  Audi R8 - 2016 World Performance Car tại Hà Nội cho sự kiện Audi Progressive“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ.

 

 

Audi R8 Coupe

Khu vực Audi sẽ được nhấn mạnh với âm thanh theo xu hướng mới nhất với hệ thống âm thanh Audiorama, dự án đua xe Doppler, các xu hướng phát triển thành phố tại Việt Nam và cho thấy các dự án nghệ thuật đương đại của nghệ sĩ Lê Thanh Tùng làm thay đổi xã hội, những thách thức trọng lượng và cả dự án lên mặt trăng.

 

 

Samsung, Ducati, Rimowa, Hennessy, Silicon Straits và Gomo sẽ có nhiều hoạt động, chương trình đồng hành thú vị trong triển lãm.

  • Luôn dịch chuyển trong mọi điều kiện đường xá, Ducati – thương hiệu đồng hành cùng Audi tại sự kiện Audi Progressive sẽ có màn trình diễn xe trên sân khấu và cả các hoạt động trải nghiệm xe ngoài trời. Ngoài ra, những khách mời có thể giữ liên lạc với điện thoại thậm chí ở dưới nước nhờ sử dụng Samsung Galaxy S7 và S7 Egde. Tại gian hàng Samsung, hình thức trải nghiệm thực tế ảo sẽ đem lại cảm giác thật khi khám phá những hành trình thú vị qua kính Samsung Gear VR.
  • Thương hiệu Rimowa đến từ nước Đức sẽ giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam chiếc vali RIMOWA sản xuất tại CHLB Đức đầu tiên tích hợp đầy đủ công nghệ kỹ thuật số sử dụng cho các chuyến du lịch cao cấp.
  • Khi người tham gia triển lãm dạo chơi tại sự kiện Audi Progressive, thương hiệu đồng hành Silicon Straits chuyên về thiết kế các trò chơi kỹ thuật số sẽ thử thách mọi dây thần kinh của bạn để tìm ra một con tắc kè…
  • Gomo sẽ ra mắt bàn bi lắc chuyên nghiệp đầu tiên được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Những khách tham quan sẽ khám phá và có thể chơi bàn bi lắc Audi để cảm nhận và trải nghiệm.
  • Thương hiệu Pepsico giúp khách hàng thư giãn trước khi sẵn sàng cổ động cho Audi trong suốt hành trình 13,629 km của cuộc đua 24 giờ Le Mans xuất phát từ Pháp ngày 18/6.

 

Sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa – khu thi đấu trong nhà từ ngày 9 tới ngày 12/6. Ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt. Từ 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước trên website của Audi Progressive tại: http://bit.ly/1WJRrXX

“Số lượng đăng ký online đang ngày càng tăng khi chúng tôi tiến gần tới ngày diễn ra sự kiện Audi Progressive và tất cả các khách hàng đều đã chọn được khung thời gian thích hợp cho mình”, ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết.

 

RELATED ARTICLES