Audi Việt Nam ra mắt showroom Audi Đà Nẵng

23/12/2015

Ngày 21/12, Audi Việt Nam chính thức khai trương showroom mới tại Đà Nẵng với diện tích hơn 2500m2, có đầy đủ các chức năng với showroom trưng bày được 8 xe, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn.

Với vị trí trung tâm tại 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà nẵng, showroom mới của Audi hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ. Nổi bật với những thiết kế đặc trưng của thương hiệu Audi với hơn 35m chiều rộng mặt tiền. Thiết kế kiến trúc của showroom Audi Đà Nẵng mang đậm phong cách nghệ thuật đương đại với ốp khung nhôm tổ ong. 

 

 

Các khách hàng cao cấp tại khu vực miền Trung của Việt Nam giờ đây có thể trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích và dịch vụ cao cấp của Audi tại Đà Nẵng giống như tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội “, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà Phân phối chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.

Yoon Han Chin – Kiến trúc sư AUDI AG tại Singapore – người theo sát dự án từ lúc thiết kế đến khi hoàn thành cho biết "Showroom Audi tại Singapore được vinh danh giải thưởng " Best Retail Architecture 2014“ từ tổ chức giải thưởng bất động sản quốc tế  và giải thưởng "Best Retail Store Design“ từ Giải thưởng Vàng Châu Á MIPIM 2013; Chúng tôi đã áp dụng những nguyên tắc và sự cẩn trọng tương tự cho việc xây dựng Audi Đà Nẵng. Chúng tôi đã thực hiện thành công dự án này tại Miền Trung Việt Nam và thật sự tự hào với kiến trúc nổi bật và hấp dẫn của Audi Đà Nẵng, một trong 400 showroom của Audi toàn cầu“.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Showroom Audi Đà Nẵng có khả năng trưng bày 8 mẫu xe với cách bố trí năng động với vách cong chạy dọc. Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa cho khách hàng giống như trên những chiếc xe Audi của họ. 

Toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của AUDI AG. Điển hình như hệ thống logo nhập khẩu từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre -Italia. Khu vực xưởng Dịch vụ, hệ thống cửa cũng như các trang thiết bị và dụng cụ sửa chữa đều được nhập khẩu từ Đức. 

Các trang thiết bị  và máy tính chẩn đoán được lắp đặt ngay trong khoang tiếp nhận tại khu vực sửa chữa chung bao gồm gồm 7 cầu nâng sẵn sàng cho mọi hoạt động kiểm tra , bảo trì và thay thế phụ tùng xe Audi. 

 

 

"Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4/2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn thuận tiện nhất hẹn với với các Cố vấn dịch vụ của chúng tôi“ - Ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng cho biết. 

Khu vực sửa chữa thân xe và sơn, có năm khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa thân xe và sơn. Các phòng sơn hiện đại với trang thiết bị sẵn sàng sửa chữa và làm mới chiếc xe của bạn. Audi Đà Nẵng cũng sủ dụng các loại sơn gốc nước cao cấp nhất góp phẩn bảo vệ môi trường. Các xe Audi sau khi sửa chữa cũng được làm sạch tai khu rửa xe  với các thiết bị rửa xe bằng hơi nước thân thiện với môi trường. Trong khu vực kho hai tầng, phụ tùng và phụ kiện Audi chính hãng luôn sẵn sàng để bảo đảm dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh chóng. 

Nhân sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam cũng ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất. 

 

RELATED ARTICLES