Belas Spa ưu đãi lớn cho dịch vụ xóa mụn, sẹo, thâm

13/06/2014

“Chào Hè Rực Rỡ - Đánh Bật Mụn, Xóa Sẹo, Thâm” là chủ đề của tháng điều trị mụn tiết kiệm tại Belas, theo đó, các khách hàng khi đến Belas điều trị các vấn đề về da như mụn, sẹo, thâm sẽ được giảm ngay 30% trên hóa đơn điều trị trọn gói.

 

Belas đang áp dụng mức ưu đãi 30% phí điều trị trọn gói cho các dịch vụ trị mụn, xoá sẹo, thâm. Chương trình này sẽ kéo dài xuyên suốt trong tháng 6, được áp dụng ở cả 3 chi nhánh tại Tp.HCM và Đà Nẵng. Ngoài ra, các đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên, người thu nhập thấp sẽ được áp dụng các gói điều trị mụn siêu tiết kiệm với chi phí hợp lý, nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả.

Sẹo rỗ và vết thâm là rắc rối thường gặp do nặn mụn trứng cá không đúng cách, khiến da bị tổn thương sâu. Song song với vấn đề mụn, thâm, sẹo thường là sự hiện diện của tình trạng da bóng nhờn, lỗ chân lông to. Khắc phục những vấn đề này sao cho hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo an toàn là yêu cầu của hầu hết khách hàng. Thẩm Mỹ Belas Spa sẽ mách bạn công nghệ xóa sẹo và vết thâm cấp tốc với những ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phương pháp này đã ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại – tế bào gốc - trong việc sửa chữa những hư hỏng, tổn thương của tế bào da, đem lại cuộc cách mạng mới trong ngành thẩm mỹ.

 

 

Tế bào gốc là tế bào mầm hay tế bào nền móng mà từ đó các tế bào của cơ thể con người được tạo ra như tế bào máu, tế bào thần kinh, tế bào da… Đặc tính của tế bào gốc là phân chia không giới hạn, khả năng tự tái tạo và có thể phát triển thành các tế bào chuyên biệt khi ở điều kiện thích hợp. Đây chính là khả năng kỳ diệu của tế bào gốc và đã được y học thế giới ứng dụng rộng rãi trong điều trị y khoa cũng như thẩm mỹ nhằm thay thế các tế bào bị tổn thương do bệnh lý hay lão hoá. Trong đó, sử dụng tế bào gốc để điều trị sẹo lõm, sẹo thâm… là một trong những ứng dụng đã đem lại hiệu quả tích cực. Theo đó, khi được đưa vào da thông qua hệ thống kim lăn, tế bào gốc sẽ phân chia, thay thế tế bào già cỗi, tế bào bị tổn thương. Từ đó sẽ giúp làn da nhanh chóng hồi phục, săn chắc, xoá mờ đi vết thâm và làm đầy dần lên những vết sẹo lõm ban đầu. Lịch trình điều trị kéo dài trung bình 6-8 tuần đem lại kết quả cải thiện 80-90% với những ưu điểm nổi bật như: không đau đớn, không gây chảy máu, không cần băng bó, không ảnh hưởng đến sinh hoạt ngày thường.

Belas Spa, trung tâm thẩm mỹ đạt danh hiệu thương hiệu uy tín do mạng Doanh Nghiệp Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương, Tổ Chức đảm bảo Chất Lượng Quốc tế NQA Vương Quốc Anh (National Quality Assurance) và công ty Nghiên cứu Thị Trường Châu Á Thái Bình Dương tổ chức hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ trị sẹo, thâm bằng tế bào gốc tại Việt Nam. Ngoài khả năng trị sẹo, tế bào gốc còn phát huy hiệu quả cao trong điều trị vết thâm, sạm nám, lỗ chân lông to hoặc tái tạo hồi phục da lão hóa.

Trung tâm thẩm mỹ Belas

  • 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456 hoặc 73005638/ 73005639
  • 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
  • 14 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Tel: 0511 352 5638/ 3525639
RELATED ARTICLES