BMW Series 2 Gran Tourer – Bạn đồng hành lý tưởng của gia đình 7 thành viên

03/05/2016

Với không gian rộng rãi, linh hoạt mang tính đột phá, BMW Series 2 Gran Tourer là dòng xe sang trọng đầu tiên trên thế giới cung cấp không gian 7 chỗ ngồi trong phân khúc MPV, đáp ứng tối đa yêu cầu di chuyển mọi gia đình.

Sở hữu thiết kế đặc trưng của BMW, Series 2 Gran Tourer đạt được sự cân bằng giữa vẻ ngoài tinh tế và năng động trong khi vẫn chú trọng tới không gian bên trong như: khoang hành khách của xe được trau chuốt với điểm nhấn là màn hình trung tâm kích thước 6,5” thiết kế nhô lên khỏi khu vực điều khiển, nội thất trong xe được bọc nệm da cao cấp; ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng sang trọng. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm cùng nhiều điểm khác biệt nhằm đáp ứng tối đa không gian cho 7 hành khách như mui xe cao hơn, cửa sau dài hơn và bổ sung thêm hàng ghế thứ 3. Hài hòa giữa 2 yếu tố, thể thao và sang trọng, xe được trang bị lưới tản nhiệt kép ở đầu xe, đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại.

 

 

Lý do để lựa chọn Series 2 Gran Tourer là người bạn đồng hành lý tưởng cho những cung đường dài chính bởi khoang hành lý có thể mở rộng từ 560 đến 805 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít. Ghế ngồi hàng thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn có thể gập xuống bằng thao tác nhấn nút bấm, và hàng ghế thứ hai có thể được mở rộng bằng cách trượt ghế phía trước hoặc phía sau 130 mm. Mở rộng hơn nữa là một hàng thứ 3 trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam, có thể được hoàn toàn gập xuống sàn, mang đến cho hành khách vị trí ngồi thư giãn và thoải mái.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Series 2 Gran Tourer được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như  động cơ 1.5L TwinTurbo Power ba xi-lanh mượt mà, tính năng Hỗ trợ năng động khi vận hành (Performance Control), tính năng chuyển đổi chế độ vận hành với các chế độ Sport, Comfort, Eco Pro, mang lại sự an tâm và an toàn tối đa và cho hành khách.

 

 

Tại Việt Nam, BMW 2 Series Gran Tourer với 8 màu sơn dành cho những gia đình trẻ năng động, yêu thích chủ nghĩa xê dịch như: đen ngọc Sapphire, bạc Glacier, trắng Mineral, xám Mineral, nâu Sparkling, bạc Platinum, xám Atlantic, xanh Mediterranean và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt như xanh Imperial và đỏ Flamenco. BMW 2 Series Gran Tourer đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc kể từ ngày 02/04/2016.

 

RELATED ARTICLES