Bộ phim thời trang mới của Chanel: ‘Reincarnation’

24/11/2014

Chanel vừa hé lộ teaser clip cho bộ phim thời trang mới của hãng mang tên ‘Reincarnation’ với sự góp mặt của siêu mẫu Cara Delevingne, và nam ca sĩ kiêm nhà sản xuất tài ba Pharrell Williams.

Tạo hình của Pharrell Williams và Cara Delevingne cùng dựa trên hai nhân vật có thật của Hoàng gia Áo, đó chính là Hoàng đế Franz Joseph I và Hoàng hậu Elisabeth. Ca khúc mà cặp đôi thể hiện mang tên CC The World và do chính Pharrell sáng tác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ phim ngắn ‘Reincarnation’ hoàn chỉnh sẽ được ra mắt vào 1/12 tới, một ngày trước khi show diễn Paris-Salzburg 2014/15 Métiers d'Art của Chanel ra mắt công chúng tại Salzburg, Áo. ‘Reincarnation’ cũng do chính nhà thiết kế Karl Lagerfeld đạo diễn. Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh lịch sử ra đời của chiếc jacket huyền thoại của Chanel. Câu chuyện bắt đầu khi Grabrielle Chanel (tên thật của Coco Chanel) đi nghỉ tại Salzburg, Áo vào năm 1954. Tại khách sạn, bà gặp một nhân viên điều khiển thang máy và ngay lập tức bị thu hút bởi chiếc jacket của cậu. Đó cũng chính là lúc bà phác thảo nên những ý niệm đầu tiên về chiếc jacket huyền thoại sau này trở thành biểu tượng của Chanel.

RELATED ARTICLES