Buổi nói chuyện với nghệ sĩ Than Sok

28/08/2014

Than Sok là một nghệ sĩ và người trình diễn đến từ Phnôm Pênh, Campuchia. Bị thu hút bởi nghi thức tâm linh, các cấu trúc và ý nghĩa của nó, quan ngại rằng hành xử của xã hội đương đại đang thay đổi cách hiểu của những gì được xem là 'niềm tin' không bất biến


 Trong buổi trò chuyện,  Than Sok sẽ chia sẻ thực hành nghệ thuật của anh bao gồm sắp đặt, vẽ tranh, trình diễn, video và điêu khắc. Anh cũng sẽ nói về những kinh nghiệm của mình trong tháng qua, khi làm việc với cộng đồng Khơme/Việt Nam ở Tp. HCM, để cuối cùng kết thúc phần trình bày của mình với một trình diễn thật đặc biệt!!



Sàn Art đã mời nghệ sĩ Than Sok đến Tp. Hồ Chí Minh tham gia chương trình 'Kích/Nghĩ' - chương trình nghệ sĩ lưu trú sáng tác trong khuôn khổ 'Nhận thức Thực tại'. Tác phẩm của anh, 'Cho đi là Nhận lại I' hiện đang được trưng bày trong triển lãm 'Tài nguyên Thuật ảo' tại Sàn Art.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thứ Bảy, ngày 30 tháng 8 năm 2014 
Thời gian: 4 giờ chiều
Địa điểm: Sàn Art Studio
48/7 Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Sự kiện này sẽ được dẫn dắt bằng tiếng Khơme, tiếng Việt và tiếng Anh - chúng tôi xin gửi lời cám ơn trước tới các bạn cho sự kiên nhẫn với phần dịch này!


Chú thích hình ảnh: 'Cho đi là nhận lại II' 2012. Sắp đặt đa phương tiện, cát, ánh sáng vòng, tiền. Kích thước đa dạng. Hình ảnh sắp đặt tại Sa Sa Bassac, Phnom Penh, Campuchia

 

RELATED ARTICLES