CA SĨ PAUL DI’ ANNO LƯU DIỄN TẠI HARD ROCK CAFÉ SAIGON

19/03/2014

Trong chuyến lưu diễn “Beast in the Far East” vòng quanh thế giới vào tháng 3 của giọng ca kinh điển người Anh Paul Di’Anno . Hard Rock Café Tp.HCM vinh dự là địa điểm biểu diễn một đêm duy nhất vào lúc 9h tối ngày thứ Năm, 27/03/2014.

 Đây là buổi diễn mang hơi hướng vừa hoài cổ vừa ngợi ca tinh thần “old-school” bất diệt

Paul Di’Anno (tên thật là Paul Andrews) chính là ca sĩ đầu tiên của ban nhạc Iron Maiden trong giai đoạn lịch sử quan trọng 1978 đến 1981, nhưng sự nghiệp hậu-Maiden của ông cũng gắn liền với nhiều album sáng tác với tư cách cá nhân lẫn thành viên trong ban nhạc, có thể kể như Gogmagog, Di’Anno’s Battlezone, Praying Mantis và Killers, theo tên album thứ 2 của Iron Maiden. Paul cũng thường xuyên thực hiện các chuyến lưu diễn trên khắp thế giới để đáp lại thịnh tình của các khán giả hâm mộ dành cho giọng hát độc nhất vô nhị của mình.

Cùng với Singapore, Việt Nam may mắn có trong danh sách những điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp có thăng và cũng có quá nhiều trầm của Paul Di’Anno trong tour diễn Beast in the Far East 2014, thông qua đối tác là công ty Vanity Production Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Trước khi Paul khép lại chương sách mang tên mình, hãy đến để chứng kiến Paul Di’Anno bằng xương bằng thịt, để chung vui và để chia tay với một “quái nhân đặc sắc”, kẻ bị gạt ra lề nền công nghiệp âm nhạc sống động nhưng không kém nghiệt ngã. Biểu diễn cùng ông là ban nhạc Singapore Suicide Solution, ban nhạc Steel Saigon từ Nhật Bản và sự góp mặt của 2 nhóm metal Việt Nam tài năng, Sagometal và Mephonic.

Vé của đêm biểu diễn duy nhất này hiện được bán tại Hard Rock Café HCMC hoặc website http://ticketbox.vn.  Giá vé ưu đãi cho khách hàng đặt vé trong tháng 2 và tháng 3 là 200,000đồng/vé và từ ngày 24/3 là 250,000đồng/vé.   

 

 

 

RELATED ARTICLES