Các ban nhạc tham gia Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride

12/05/2014

Lễ hội ASEAN Pride sẽ được tổ chức vào ngày 24/5, với những tiết mục âm nhạc sống động trong một không gian mở tuyệt đẹp tại Câu lạc bộ Mỹ, 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các ban nhạc sẽ tham gia biểu diễn tại Liên hoan gồm: Protocol Afro (Indonesia); Stylish Nonsense (Thailand); Big Bag (Myanmar);  Nok La Fiesta (Thailand) (Rhythm of Passion) (feat. Cajun player); The Pinholes (Singapore); DCNXR (Thailand); Tank27 (Vietnam); High-Heeled Dance Troupe (Vietnam).

Ban nhạc The Pinholes (Singapore)

Đại diện cho Việt Nam tham gia biểu diễn, Tank 27 là một trong những rock band trẻ đang khá hot tại Hà Nội với trưởng nhóm là tay acoustic guitar Nam, keyboard Hùng, electric guitar Quang, tay bass Hà, vocal Đăng với chiếc kèn harmonica của mình cùng với drummer Triệu. Họ thường được biết đến với tư cách là một band nhạc đường phố và thời gian vừa qua họ còn dành chiến thắng tại festival âm nhạc đường phố do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức. Những thành viên đều đã biết nhau từ rất lâu khi hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nhưng họ hoạt động chung với nhau như một band nhạc mới được khoảng 6 tháng trở lại đây với dòng nhạc chính là blues và rock ballards và đã đạt được khá nhiều thành công. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tank 27 là một trong những rock band trẻ đang khá hot tại Hà Nội

Không những thế, ASEAN Pride lần này sẽ có thêm sự góp mặt của nhóm nhảy trên những đôi giày cao gót với tên gọi High-Heeled Dance Troupe, đây sẽ là một màn trình diễn vô cùng đặc biệt tại lễ hội.

Các công dân khu vực ASEAN sẽ được vào cửa miễn phí (cần xuất trình hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân ở cửa soát vé). Những khách còn lại có thể mua vé trước (số lượng hạn chế) với giá 320.000VND từ đầu tháng 5 tại CAMA ATK, 73A Mai Hắc Đế, hoặc trực tuyến tại ticketbox.vn. Vé bán tại cửa vào ngày lễ hội có giá 400.000VND.

Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride diễn ra từ 13h00-24h00 ngày 24/5/2014.

RELATED ARTICLES