Cảm hứng lãng du trong bộ sưu tập hè 2016 của Charles & Keith

25/04/2016

BST HÈ 2016 của CHARLES & KEITH là chuyện kể về hành trình khám phá và thể hiện bản thân của một cô gái. Với dấu ấn cá nhân đậm nét trong những mẫu thiết kế, bộ sưu tập là chuỗi hình ảnh khắc họa những suy nghĩ nội tâm sâu lắng.

Thông qua BST mùa này, fashionista nổi tiếng thế giới Kristina Bazan đã chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch và cuộc sống của riêng mình. 

Khi những chi tiết điểm xuyến phức tạp đã được tiết chế tối đa, thì cũng là lúc phong vị của chủ nghĩa tối giản lên ngôi. BST là sự hòa quyện giữa yếu tố truyền thống và kết hợp ngẫu hứng trong hơi thở hiện đại của những gam màu ấm đa dạng, cùng họa tiết in gỗ trên các mẫu giầy slider, cao gót hay đế xuồng và túi xách. 

 

 

 

Đắm chìm trong cuộc hành trình lãng du, chi tiết dây giầy đan xen sống động là điểm nhấn được đưa vào thiết kế của những đôi sandal đế bệt, giày ba lê, giày cao gót và ba lô trooper, khắc họa nét đẹp lưỡng tính phóng khoáng đầy mỹ cảm,. Cảm hứng khám phá vô định được thể hiện qua các mẫu giầy sandal chiến binh cao cổ, sandal chiến binh đinh tán và cao gót cột dây phong cách bụi phủi. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

Những trăn trở suy nghĩ cá nhân được truyền tải một cách táo bạo qua sự kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ và vẻ đẹp nữ tính. Ý tưởng này chính là nền tảng phát triển cho một gout thẩm mỹ mới, khi giầy thể thao được khoác lên mảnh vải đính đá điệu đà, còn giày gót nhọn và sandal cổ điển lại được cách tân với quai chéo co dãn đàn hồi.       

 

 

 

Phụ kiện của BST cũng được tinh giản tối đa với những thiết kế chủ đao là những khối hình học và phụ kiện đính đá quý. Tất cả đem đến một vẻ đẹp hiện đại và thuần khiết đến cho BST. 

 

Địa chỉ cửa hàng:

  • 36 Le Thai To , 36 Le Thai To Street, Hoan Kiem District, Hanoi
  • The Garden Shopping Center: #SO-14, Ground Floor, The Manor New Urban, Me Tri Street, Tu Liem District, Hanoi
  • Vincom Center Ba Trieu: #109-110, 114 Mai Hac De Street, Hai Ba Trung District, Hanoi
  • 18-20 Nguyen Trai St, 18-20 Nguyen Trai Street, District , Ho Chi Minh
  • Icon 68 Shopping Center, Bitexco Financial Tower, 2F-10, 2 Hai Trieu, District 1, Ho Chi Minh
  • 347 Le Van Sy St., W.13, Dist. 3, Ho Chi Minh
  • 187 Hai Ba Trung St., W.6, Dist. 3, Ho Chi Minh
  • Crescent Mall, GF-04, Ton Dat Tien St., Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh
  • SC VivoCity: #01-17, 1058 Nguyen Van Linh St., Tan Phong Ward, Dist. 7, Ho Chi Minh

 

RELATED ARTICLES