Chân dung nhà thiết kế: Maxime Simoens

17/06/2014

Được nuôi dưỡng trong cái nôi của nghệ thuật, âm nhạc và phim ảnh từ tất cả các thời đại và phong cách, Maxime Simoens sáng tạo ra các bộ sưu tập cho mỗi mùa, và mỗi bộ sưu tập ấy đều có một câu chuyện riêng của mình với đầy đủ các biểu tượng và hình ảnh mạnh mẽ.

 Bản sắc trong phong cách của anh được thể hiện qua kiểu dáng tinh tế , những đường cắt, độ tương phản, những đường thêu, họa tiết in... Với căn nhà được một năm tuổi của mình và hơn 50 nhà mua trên toàn thế giới, Maxime Simoens đang là nhà thiết kế mới đáng mong đợi.

Maxime Simoens được sinh ra vào năm 1984 tại Lesquin, gần Lille. Trong lần đầu tiên tiếp cận với nghệ thuật làm phim, anh đã cho rằng nó quá cứng nhắc, đó chính là concert của Madonna vào tháng 6/2001, tour diễn vòng quanh thế giới với tên gọi Drowned, anh đã quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp. Anh theo học ngành nghệ thuật tại Lyon, trước khi đăng kí vào trường Chambre Syndicale de la Couture Parisienne. Tốt nghiệp với vị trí đứng đầu của lớp vào năm 2006, anh đã tích lũy cho mình nhiều giải thưởng uy tín. Bước tiếp theo của anh sau khi tốt nghiệp là về đầu quân cho những ngôi nhà nổi tiếng như Elie Saab, Jean-Paul Gaultier, Christian Dior và Balenciaga.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tìm kiếm sự sáng tạo một cách độc lập, mong muốn tạo ra thương hiệu riêng của mình đã nhanh chóng được thực hiện. Mục tiêu của anh là tạo ra một thế giới riêng của mình, nơi mà tầm ảnh hưởng và tạo ra thương hiệu riêng của mình, một mã vạch riêng, một cái gật đầu của người tiêu dùng. Vào tháng 2/2009, anh đã được chọn vào lễ hội thời trang Hyères vào tháng tư, thêm vào đó, anh sẽ giới thiệu 10 mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập đầu tay của mình, sự đổi mới về cách nhìn, sự kết hợp đồ họa theo lối thiết kế kiến trúc cho trang phục của mình. Cách in bóng của anh là sự kết hợp giữa cấu trúc và sự mềm mượt, và anh thường được báo chí so sánh với Yves Saint Laurent thời trẻ. Vào cuối năm 2011, Maxime Simoens trở thành Giám đốc Sáng tạo cho dòng sản phẩm ready-to-wear của thương hiệu Pháp Léonard. Tại Grand Palais, Paris, anh đã giới thiệu bộ sưu tập đầu tay của mình cho Léonard vào ngày 5/3/2012.

Bộ sưu tập mới nhất của Maxime Simoens sẽ có mặt tại Runway Concept Store thu đông 2014 này.

Thông tin chi tiết và hình ảnh chất lượng cao, vui lòng liên hệ: [email protected]

RELATED ARTICLES