Chào đón mùa lễ hội hoành tráng tại khách sạn Pullman Saigon Centre

11/11/2015

Với bầu không khí mùa lễ hội lớn nhất trong năm vừa dạo quanh góc phố, Pullman Saigon Centre là nơi lý tưởng để bạn sum vầy và thưởng thức tiệc tối tự chọn thịnh soạn cùng người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp trong mùa Giáng sinh và năm mới tại 2 nhà hàng Food ConneXion.

Đặc biệt, tại nhà hàng Cobalt trên tầng 30, một vị trí tuyệt vời mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn đến tận chân trời, phục vụ những món ăn độc đáo và nhiều thực đơn đầy sáng tạo chào đón một năm mới thịnh vượng.

Nhà hàng Food ConneXion với sức chứa hơn 200 khách bao gồm phòng ăn riêng dành cho 10-30 người phục vụ tiệc buffet giang sinh tự chọn gồm các món ăn đặc sắc được yêu thích không chỉ trong ngày giáng sinh. Mùa lễ hội sẽ kéo dài hơn khi đến đây bắt đầu từ ngày 18 đến tận ngày 23 tháng 12, nhà hàng Food ConneXion sẽ tràn ngập không khí giáng sinh cùng không gian bày trí và các món ăn mùa lễ hội truyền thống. Khách hàng đến đây sẽ tận hưởng mỗi tối với tiệc tự chọn dành cho ngày lễ với giá không đổi so với ngày thường.

VND 888,000++/khách bao gồm thực đơn buffet và uống thoải mái các loại rượu vang, beer và nước ngọt

Đêm giáng sinh rộn ràng vào tối 24 tháng 12 tại nhà hàng Food ConneXion sẽ được trang hoàng với các món ăn lễ hội truyền thống; ông già Noel trao quà cho các bé thiếu nhi cùng các trò chơi vẽ mặt, ảo thuật mang không khí ngày lễ hội trở nên rộn ràng và sinh động hơn cho các gia đình vui vẻ sum vầy bên nhau.

Vé bán VND 2,050,000++/khách bao gồm thực đơn tự chọn và các loại rượu vang, cocktail, beer, nước ngọt và nước trái cây

VND 800,000++/bé từ 6-12 tuổi. Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi

Nếu bạn thích bắt đầu một ngày nghỉ lễ trễ hơn một chút, cách tốt nhất để tận hưởng cảm giác hoàn toàn thư giãn và tự thưởng thức cho chính mình với tiệc tự chọn trưa muộn với các món gan ngỗng, gà tây nướng, tôm hùm và đặc biệt không thể thiếu ông già tuyết dạo chơi với những món quà trên tay.

VND 1,290,000++/khách bao gồm sử dụng thoải mái các loại rượu vang, sâm banh và những món uống mùa Giáng Sinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

VND 645,000++/bé từ 6-12 tuổi. Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi

Thêm một sự lựa chọn cho thực khách Sài Thành khi tìm kiếm một không gian riêng tư, lãng mạn và có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Nhà hàng Cobalt với vị trí trên tầng 30 mang đến thực đơn được thiết kế 6 món đặc biệt kết hợp cùng với các loại rượu vang hứa hẹn một đêm giáng sinh đáng nhớ trong không khí an lành hòa mình vào không khí lễ hội khi ngắm nhìn cả thành phố dạo chơi.

VND 1,750,000++/khách bao gồm thực đơn 6 món, rượu sâm banh đón khách, các loại rượu vang, beer, nước trái cây và cocktail; DJ từ 9pm-1pm

Tiệc mừng năm mới:

Chung vui những khoảnh khắc cuối năm 2015 trong không khí đoàn tụ cùng bạn bè hay những người yêu quý nhất và nâng ly mừng năm mới 2016 tại nhà hàng Food ConneXion. Một bữa tiệc hoành tránh nhất với thực đơn vô cùng phong phú, trải rộng gồm các món ăn từ Đông sang Tây; các quầy hải sản tươi nguyên, tôm hùm cùng các món thịt bò nhập khẩu cao cấp và những món tráng miệng thanh ngọt hấp dẫn được chế biến bởi đội ngũ bếp tài năng.

Giá VND 2,100,000++/khách bao gồm thưởng thức không giới hạn sâm banh, rượu vang, cocktail mùa lễ hội, bia và nước giải khát.

VND 1,050,000++/bé từ 6-12 tuổi. Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi

Đánh dấu ngày cuối cùng của một năm bằng bữa ăn tối đáng nhớ. Bếp trưởng của nhà hàng Cobalt thiết kế một thực đơn xa hoa đặc biệt 7 món kết hợp cùng các loại rượu vang thượng hạng. Trải nghiệm các món ăn trong không gian nhà hàng nhìn ra toàn thành phố trên tầng 30. Đêm giao mùa của năm cũ sẽ đầy ấn tượng khi được ngắm pháo hoa tỏa sáng rực rỡ dù ở góc nào của nhà hàng đều bao phủ tầm mắt.

Giá VND 2,500,000++/khách. Tiệc tối bắt đầu từ 8g.

Vé tham gia tiệc được bán trực tiếp tại bàn phục vụ mùa lễ hội tại nhà hàng Food ConneXion. Hòa cùng niềm vui hân hoan khi tham gia đếm ngược thời gian trong những phút giây cuối cùng với trong đêm Giao thừa tại bar tầng thượng Cobalt tầng 31, khách đến đây sẽ tận hưởng không gian trong lành của đêm cuối cùng của năm 2015 cùng những điệu nhạc sôi động và chờ đón giây phút đầu tiên của năm mới với bầu trời tuyệt đẹp sáng bừng pháo hoa.

Giá VND 1,000,000++/khách bao gồm các loại rượu vang, beer tươi, cocktail và champagne chào đón năm mới. Giá vé đặc biệt dành cho khách ăn tối tại nhà hàng Cobalt khi lên bar VND 700,000++/khách

Pullman Saigon

Tel: (0)83838 8686

Email: [email protected]

Web: www.pullman-saigon-centre.com

RELATED ARTICLES