choáng ngợp show diễn Xuân/Hè 2015 của Chanel

01/10/2014

Hàng loạt những đoạn tweet hay ảnh và video trên Instagram được lan truyền chóng mặt, thể hiện sự choáng ngợp và ủng hộ hết mình với thông điệp của Chanel lần này.

Trong show diễn Xuân/Hè 2015 của Chanel, Karl đã biến Grand Palais trở thành một đại lộ Pháp với những toà nhà lộng lẫy, xinh đẹp. Show diễn đầy ấn tượng với những màn biểu tình nữ quyền của các người mẫu. Các chân dài lộng lẫy bước trên sàn catwalk với những tấm biểu ngữ trên tay, mạnh mẽ kêu gọi nữ quyền. Cảm hứng của màn diễn này được lấy từ cuộc biểu tình của sinh viên tại Pháp vào tháng 5 năm 1968, nhưng được thay bằng một vấn đề mang tính thời đại hơn đó là bình đẳng giới. 

Karl Lagerfeld miêu tả bộ sưu tập này là: Thời trang cho cuộc đời, nó mang âm hưởng mạnh mẽ với những chiếc áo khoác ngắn, áo sơ mi cổ Đức, váy suông được cắt thẳng thớm cùng những chiếc váy ôm với chân váy xoè. Trong màn biểu tình ấn tượng vào cuối show diễn, Karl cũng đã cùng 85 người mẫu của mình sải bước trên nền nhạc I’m Every Woman, khép lại một show diễn cực kỳ đáng nhớ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tất nhiên, nút thắt đáng nhớ này của Chanel đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các tín đồ thời trang cũng như các fan của hãng. Hàng loạt những đoạn tweet hay ảnh và video trên Instagram được lan truyền chóng mặt, thể hiện sự choáng ngợp và ủng hộ hết mình với thông điệp của Chanel lần này. 

RELATED ARTICLES