Chốn nghỉ dưỡng yêu thích của các sao thế giới

31/03/2014

Những bãi biển yên tĩnh, đẹp như thiên đường cùng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng là lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới trong kỳ nghỉ. Thiên đường nhiệt đới Barbados, đảo Hawaii bốn mùa mát mẻ hay làn nước trong xanh và dải cát trắng mịn màng quanh đảo Bora Bora là một trong những nơi mà các sao yêu thích.

1. Dubai, Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất

Không chỉ tự hào bởi thời tiết quanh năm mát mẻ và những bãi biển cát trắng xóa, Dubai còn hấp dẫn du khách bởi những khu nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất thế giới. Nơi đây được ví như thiên đường của những tuyệt phẩm kiến trúc có một không hai trên thế giới.

Thiên đường ở Dubai.

Trong đó, nổi bật là khách sạn 7 sao Burj Al Arab hình cánh buồm nguy nga vươn mình ra biển khơi , thu hút du khách đủ mọi quốc tịch, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Kim Kardashian, vợ chồng cầu thủ Beckhams, diễn viên Rita Ora và Kelly Brooks…

2. Riviera, Pháp

Riviera nổi tiếng với khí hậu trong lành, mát mẻ, mùa hè cũng như mùa đông. Dải bờ biển này rất hẹp nhưng đầy quyến rũ. Ngoài ẩm thực tươi ngon, những bãi biển nước trong vắt, ấm áp thì những khách sạn xa hoa cũng là yếu tố hấp dẫn của vùng Riviera.

Những ngôi sao như Kate Moss, Ashton Kutcher và Mila Kunis, Colin Firth, Johnny Depp, Cate Blanchett và Jennifer Lopez đều từng lựa chọn địa danh này làm điểm nghỉ dưỡng.

3. Bora Bora, Pháp

Đảo Bora Bora được bao quanh bởi một đầm phá lớn và rạn san hô dài. Trung tâm của đảo là tàn tích của một ngọn núi lửa đã tắt. Bora Bora rất nổi tiếng với làn nước trong xanh và dải cát trắng mịn màng, những phong cảnh ngoạn mục. Hòn đảo xinh đẹp này được rất nhiều người ưu ái gọi là thiên đường du lịch biển ở Thái Bình Dương. Chính vì vậy, nơi đây thu hút nhiều ngôi sao trên thế giới như Eva Longoria nữ diễn viên "Những bà nội trợ kiểu Mỹ", Kardashian và gia đình. Cặp sao nổi tiếng Nicole Kidman và Keith Urban cũng đã chọn Bora Bora làm điểm nghỉ tuần trăng mật vào năm 2006.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hòn đảo Bora Bora yên bình luôn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

4. Aspen, Colorado, Mỹ

Aspen là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất được biết đến trên thế giới. Từng là thị trấn nổi tiếng vào những năm thế kỷ 19, ngày nay du khách đến khu trượt tuyết và thị trấn Aspen sẽ ngỡ ngàng trước vẻ hiện đại với những cửa hàng cao cấp và sườn núi trượt tuyết đẹp như tranh vẽ.

Với 92 phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng với lò sưởi khí và phòng tắm lát đá cẩm thạch, Little Nell là khách sạn 5 sao duy nhất của thị trấn nhỏ này. Nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao thế giới, trong đó có tiểu thư Paris Hilton, ca sĩ Mariah Carey, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger và tay đua Lewis Hamilton…

5. Hawaii, Mỹ

Tuy nằm ở vùng nhiệt đới, nhưng Hawaii chịu sự điều tiết của khí hậu biển, bốn mùa mát mẻ. Trên đảo, ánh sáng chan hòa, khí hậu trong lành, cây cối xanh tốt, các loại thực vật nhiệt đới đua nhau sinh trưởng, khung cảnh đại dương như chốn thiên đường là nơi mê hoặc nhiều du khách.

 Hawaii là nơi dừng chân của nhiều các sao nổi tiếng.

Với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và tiện ích, Hawaii đã trở thành điểm đến thu hút các sao thế giới. Nữ người mẫu kiêm diễn viên Rosie Huntington-Whiteley đã cùng chào đón năm mới cùng bạn trai Jason Statham ở đây. Hawaii cũng là nơi hẹn hò của cặp đôi nổi tiếng, diễn viên Charlize Theron và bạn trai Sean Penn.

6. St. Barthelemy, Pháp

Nằm trong quần đảo Leeward ở Caribbean, St. Barthelemy nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài, các spa, cảng du thuyền, nhà hàng sang trọng. Không chỉ là điểm chụp ảnh thường xuyên của tạp chí nổi tiếng Victoria's Secret, nơi đây cũng được chọn làm nơi tổ chức lễ đính hôn của cặp đôi Olivia Palermo và Johannes Huebl. Hai ngôi sao nổi tiếng là vợ chồng ca sĩ Beyoncé và Jay-Z cũng lựa chọn hòn đảo này cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

7. Seychelles, Anh

Được tạo thành từ 115 hòn đảo tuyệt đẹp, Seychelles là đặc biệt ấn tướng về sự riêng tư và yên tĩnh. 11 biệt thự trên đảo nằm nép mình giữa những bãi biển cát trắng  và không gian đại dương bao la khiến cho nơi này càng trở nên lãng mạn. Hoàng tử Anh William và công nương Kate Middleton đã trải qua tuần trăng mật trên đảo Bắc của Seychelles. 

8. Barbados

Bãi biển yên bình hấp dẫn du khách.

Một thiên đường nhiệt đới với biển, rừng xanh biếc và những bãi cát trải dài hàng dặm luôn hấp dẫn bất kỳ du khách nào. Hòn đảo bình dị này cũng là điểm đến yêu thích của các ngôi sao thế giới bởi hàng loạt những bãi biển cát trắng và khách sạn sang trọng, tiện nghi.

Khách sạn 7 sao Sandy Lane Hotel ở đây là một điểm đến quen thuộc của các sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, siêu mẫu Claudia Schiffer hay nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng Simon Cowell.

 

RELATED ARTICLES