Có Một Brodard Nguyễn Thiệp Cổ Kính Và Hiện Đại Trong Lòng Sài Gòn

11/06/2015

Sau hơn hai tháng thi công nâng cấp, Cửa hàng Brodard Nguyễn Thiệp vừa giới thiệu đến công chúng một diện mạo hoàn toàn mới, một không gian đẳng cấp và đầy sang trọng theo đúng phong cách Pháp.

Ngược dòng thời gian trở về những thập niên 40 của thế kỷ trước (1948), đã có một cửa hàng bánh ngọt Brodard mang phong cách Pháp hiện diện giữa con phố sầm uất bậc nhất Sài Gòn lúc bấy giờ. Thời gian thấm thoắt trôi qua, Brodard Nguyễn Thiệp không biết từ khi nào, cứ thế và tự nhiên như hơi thở đã đi vào lòng người dân Sài Gòn – những người luôn trung thành và yêu mến hương vị bánh Pháp như một tiệm bánh cổ, đầu tiên và giàu truyền thống nhất.

Sau gần 70 một chặng đường phát triển, nay Brodard Nguyễn Thiệp được khoác lên mình một chiếc áo mới lộng lẫy hơn, nổi bật hơn như để thích nghi với nhịp sống Sài Gòn đang ngày một trở nên sôi động. Cũng vẫn những đường nét kiến trúc cổ kính nhưng pha lẫn nét hiện đại và tất nhiên không làm mất đi nét sang trọng và rất “chất” của một thương hiệu bánh Pháp vốn đặc trưng và lâu đời này. Ngày nay, thật không khó để thưởng thức bánh Pháp ngay giữa Sài Gòn với hàng loạt các thương hiệu mới, nhưng kỳ thực, Brodard Nguyễn Thiệp vẫn luôn biết cách tạo ra một sức hấp dẫn, một sự lôi cuốn riêng, rất đặc biệt mỗi khi bạn có nhu cầu thưởng thức bánh ngọt.

Bạn sẽ không khỏi ngoái nhìn với vẻ ngoài đầy sang trọng và ấm cúng khi lướt ngang qua Brodard Nguyễn Thiệp. Và cũng từ đây, mở ra bên trong là cả một thiên đường bánh ngọt đầy quyến rũ với các dòng bánh nướng thơm phức đã làm nên tên tuổi của Brodard như croissaint phô mai, pate chaud, ốc kem, almond croissaint, Danish cream cheese; dòng bánh lạnh với mẫu mã quyến rũ đến khó cưỡng của các loại bánh Tiramisu, Matcha green tea, Passion cheese, Strawberry mousse, Pudding chanh dây; dòng bánh sinh nhật với các mẫu bánh Biển và đường phèn rất “Tây”; dòng bánh cookies và chắc chắn không thể thiếu kem miếng, loại kem yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Hoàn toàn bị chinh phục, choáng ngợp và lạc lối sẽ là những cảm nhận chung của khách hàng khi từng bước khám phá thế giới bánh ngọt bên trong.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp khai trương diện mạo mới, Brodard cũng ra mắt hàng loạt các loại bánh mới như Apple bread, Wanut cream cheese, Green tea cream cheese bread, Sweet potato bread, Green tea custard bread, Strawberry custard bread, bánh mì chà bông nhân thịt, Soboro bread, Custard bread, choux cream với nhân trà xanh, cam, chocolate và vani. Bạn sẽ cảm nhận vị ngòn ngọt của đường, bùi bùi của bột, vị bơ và mịn màng phômai, đôi khi có một chút chocolate đăng đắng, hoặc vị trái cây thanh thanh hay giòn rụm của một loại hạt nào đó trong từng miếng cắn.

Brodard

Nguyễn Thiệp, Q.1

Web: www.bongsencorporation.com

RELATED ARTICLES