Công chiếu phim Pháp “Truyện cổ tích ban đêm”

29/07/2014

Công chiếu bộ phim hoạt hình Pháp - “Truyện cổ tích ban đêm” - trong khuôn khổ Liên hoan phim Châu Âu 2014 vào tháng 8/ 2014.

Buổi chiếu phim hoạt hình Pháp “Truyện cổ tích ban đêm” sẽ diễn ra vào tối 20:00 ngày 29/8/2014 dành cho những khán giả yêu thích văn hóa nghệ thuật Pháp với giá 40,000 đồng. Phim được giới thiệu tranh giải chính thức tại Liên hoan phim Berlin năm 2011 và đã được chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Châu Âu 2014.

“Truyện cổ tích ban đêm”  kể về một cô bé, một cậu bé và một người kĩ thuật viên già gặp nhau trong một rạp chiếu bóng nhỏ dường như đã bị bỏ rơi nhưng chứa đầy sự kì diệu. Ba người bạn tự sáng tạo, cung cấp tư liệu, vẽ và tự hóa trang. Họ diễn tất cả các câu chuyện mà họ muốn trong một đêm huyền diệu mà tại đó tất cả đều có thể xảy ra – phù thủy và nàng tiên, ông vua quyền lực và cậu bé giữ ngựa, người sói và quý bà xinh đẹp không nói cám ơn, nhà thờ và túp lều, thành phố vàng và rừng sâu, những giai điệu hòa hợp của dàn hợp xướng khổng lồ và sự phù phép với một chiếc chiêng, sự tàn phá của điều gian ác và chiến thắng của điều vô tội…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trung Tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace
24 Tràng Tiền, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 39 36 21 64
[email protected]
www.ifhanoi-lespace.com

 

 

RELATED ARTICLES