Công thức để thay đổi hình thể trong 8 tuần

11/05/2016

Bạn muốn có được vóc dáng thon gọn, săn chắc cho một mùa hè rực rỡ trên bãi biển? Bạn muốn cải thiện sức khỏe, có một cuộc sống lành mạnh và tự tin hơn trong mọi hoạt động thường ngày? Bạn muốn tập luyện với HLV cá nhân tại CLB 5 sao, được tư vấn chi tiết về các bài tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất?

Dưới đây là công thức không thể bỏ qua để theo đuổi hành trình thay đổi hình thể, do các chuyên gia của Elite Fitness tư vấn.

Tìm hiểu về cơ thể

Bước đầu tiên trong hành trình thay đổi hình thể là đo các chỉ số về sức khỏe, tham khảo phân tích, lý giải của huấn luyện viên. Nhờ vậy, các bạn hiểu những điểm yếu cần khắc phục của cơ thể cũng 

 

 

Đưa ra mục tiêu cụ thể và kế hoạch chi tiết

Việc đề ra mục tiêu cụ thể có thể đo lường và đạt được trong khung thời gian của chương trình tập luyện là vô cùng quan trọng. Hãy tự hỏi bản thân  “Mình muốn đạt được điều gì? Mình muốn giảm bao nhiêu cân? Mình sẽ dành bao nhiêu thời gian cho chương trình tập luyện?”

Ví dụ: “ Mục tiêu của tôi là giảm 5 cân mỡ và tăng 1 cân cơ”

Để đạt được điều này, tôi cần phải:

- Dành ra 3 buổi một tuần tập với tạ

- Phải tập các bài về sức mạnh và tim mạch có trong chương trình 3 lần một tuần

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- Ăn 5-6 bữa một ngày

- Chỉ ăn những đồ có trong nhật ký tập luyện và uống 8-10 cốc nước một ngày

- Dành thời gian chuẩn bị đồ ăn cho ngày hôm sau

 

Chọn bài tập thích hợp

Về tập luyện, những người tham gia sẽ được HLV đo ni đóng giày theo thể chất và chọn các bài tập cơ bản chuyên cho đùi, bụng, cơ tay như squat, plank và tạ. Cường độ tập luyện cũng sẽ được nâng dần lên mỗi ngày để tận dụng hết khả năng của bản thân.

 

 

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Chương trình tập luyện của Elite Fitness sẽ chỉ cho bạn khối lượng thức ăn mà bạn nên hấp thụ vào người. Với việc lựa chọn đồ ăn và lên kế hoạch một cách thông minh, bạn sẽ gia tăng được khả năng trao đổi chất của cơ thể, từ đó giảm cân một cách hiệu quả.

 

Bạn đồng hành lý tưởng

Một cách tốt để bạn có thể tránh được sự buồn tẻ khi tập luyện, hoặc đơn thuần bạn không có đủ thời gian để tập luyện 5-6 lần/tuần ở phòng tập cho tất cả các bài tập tim mạch và thể lực. Và tập luyện nhóm thực sự là phương pháp rất vui!

Một lớp từ 6 học viên sắp xếp thời gian cùng tập luyện với nhau dưới sự hướng dẫn của HLV. Khác biệt đối với các lớp học GroupX mọi người đã quen thuộc – tập luyện theo nhóm có ít người hơn và HLV có thể dễ dàng tiếp cận từng người, để điều chỉnh động tác và đảm bảo mọi người tập luyện chính xác và an toàn.

Bên cạnh đó, lợi ích quan trọng của việc tham gia lớp tập luyện theo nhóm là giúp tất cả mọi người cố gắng KHÔNG BỎ CUỘC. Sự sôi nổi và năng lượng từ những thành viên khác trong nhóm sẽ là nguồn lực hiệu quả để thúc đẩy nhiệt huyết tập luyện, và hướng bạn đến kết quả bạn mong muốn khi kết thúc quá trình tập luyện.

 

 

Dare to Change là cuộc thi dành cho những ai mong muốn có một cuộc sống lành mạnh hơn, cơ thể đẹp hơn và tự tin hơn trong mọi hoạt động của cuộc sống. Cuộc thi bao gồm một chương trình tập luyện kéo dài 8 tuần giúp người tham gia nhanh chóng đạt được vóc dáng thon gọn hay săn chắc cùng với mức cân mong muốn, thông qua các bài tập từ huấn luyện viên chuyên nghiệp của Elite Fitness kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp. Phần thưởng dành cho người thắng cuộc, ngoài sự tự tin về vóc dáng hoàn hảo, còn có nhiều phần quá giá trị lên đến 40,000,000 VNĐ.

Nhanh tay đăng ký để được hướng dẫn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu! 

Truy cập website: www.elitefitness.com.vn hoặc hotline: 844 3788 6688 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

RELATED ARTICLES