Đặc sắc ẩm thực tại nhà hàng May Mắn trong tháng 11

26/10/2016

Tháng 11, nhà hàng May Mắn - khách sạn Fortuna Hanoi giới thiệu thực đơn những món ngon đặc sắc, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho đông đảo thực khách.

Tinh hoa Dimsum

Như những món quà đến từ trái tim, Dim Sum đặc sắc với hương vị tuyệt hảo, được phục vụ tại nhà hàng May Mắn, luôn là sự lựa chọn yêu thích cho những bữa ăn gia đình, giao lưu bạn bè hay cuộc gặp mặt đối tác kinh doanh. Thực khách có thể thưởng thức Thực đơn Dim Sum Ăn Thỏa Thích các buổi trưa từ thứ Hai đến thứ Bảy, trải nghiệm Tiệc Dim Sum vào trưa Chủ Nhật hay lựa chọn những món ngon đặc sắc trong Thực Đơn Dim Sum Chọn Món vào buổi tối. Thực đơn đa dạng, phong phú bao gồm các món Dim Sum hấp được phục vụ trong những chiếc giỏ tre nhỏ nhắn hay những món chiên rán tuyệt hảo, cùng với các lựa chọn hấp dẫn khác từ bánh cuốn, cháo và các món ăn tráng miệng.

 

 

Dim Sum Ăn Thỏa Thích, Thứ Hai – Thứ Bảy, 11:00am - 2:00pm. Giá ưu đãi: VND 298,000++/ Người lớn | VND 149,000++/ Trẻ em (Từ 6 đến 10 tuổi)

Tiệc Dim Sum, Chủ Nhật, 11:00am - 2:00pm. Giá ưu đãi: VND 318,000++/ Người lớn | VND 159,000++/ Trẻ em (Từ 6 đến 10 tuổi)

Thực Đơn Chọn Món (Áp dụng cho buổi trưa và buổi tối). Giá chỉ từ VND 58,000++/món

Quà tặng cuối tuần: Dành riêng cho thực khách đến thưởng thức Buffet Dim Sum vào mỗi cuối tuần, Góc Ẩm Thực Nhật Bản với những phần Sushi tươi ngon được chuẩn bị bởi nữ Bếp trưởng người Nhật đầy tài năng! 

 

Bạch tuộc hấp tía tô

 

 

Bạch tuộc hấp tía tô là món ăn hoàn hảo cho những ngày trời se lạnh, với vị giòn ngọt của bạch tuộc cùng hương thơm dịu đặc trưng của lá tía tô, không những thơm ngon quyến rũ mà còn có lợi cho sức khỏe. Bạch tuộc hấp tía tô sẽ đánh thức vị giác và khứu giác của bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Món ăn được phục vụ tại nhà hàng May Mắn.

 

Cảo Tứ Vị

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Há cảo tôm tươi luôn là một trong những món ăn dim sum truyền thống được yêu thích nhất, khi được kết hợp cùng thịt và trứng cua, món ăn càng trở nên quyến rũ hơn, Cảo Tứ Vị chính là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu thơm ngon đó. Tôm tươi giòn sần sật, thịt cua ngọt lừ bọc trong lớp cảo mềm mại, ăn cùng trứng cua và đậu thanh mát, vừa quen vừa lạ, ngon miệng và đẹp mắt, Cảo Tứ Vị sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Món ăn được phục vụ tại nhà hàng May Mắn của khách sạn.

 

Thạch khoai môn

Thạch khoai môn là món tráng miệng luôn được những tín đồ hảo ngọt yêu thích. Với hương khoai môn đặc trưng quyến rũ, kết hợp  với vị béo nhưng không quá ngậy quả kem, món thạch thơm ngon này là sự lựa chọn thú vị sau những bữa ăn.

 

Bánh vàng cuộn hấp

 

 

Thưởng thức món Bánh Vàng Cuộn Hấp đẹp mắt lạ miệng và giòn dai. Những chiếc bánh thơm lừng này chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. 

 

Ẩm thực từ dê

Một phần ba dân số thế giới sử dụng thịt dê hàng ngày. Thịt dê được coi là sự lựa chon khuyên dùng bởi lượng ca-lo, chất béo và cholesterol thấp đáng kể so với những nguyên liệu phổ biến khác như thịt bò và gà. Không chỉ vậy, thịt dê có mùi thơm rất đặc trưng khác biệt hoàn toàn với thịt bò hay thịt cừu, phần bì giòn và thịt mềm mại là những đặc điểm khiến thịt dê luôn gây điểm dù với thực khách khó tính nhất. Mùa đông năm nay, Ẩm thực từ dê là chuyên đề mà nhóm đầu bếp nhà hàng May Mắn lựa chọn với hai món dê hầm nổi tiếng: Dê Hầm Thuốc Bắc và Dê Hầm kiểu Quảng Đông, chứa trọn hương vị ẩm thực truyền thống. 

 

Dê hầm thuốc Bắc

 

 

Hầm thuốc bắc là cách nấu truyền thống, không mới mẻ nhưng hương vị đặc trưng thuần túy từ thiên nhiên của các món ăn này luôn đánh thức khướu giác và làm hài lòng vị giác của thực khách. Sự kết hợp phức tạp nhưng đầy tinh tế của các vị thuốc bổ: táo tàu, đương quy, hoài sơn, kỳ tử, nhục trúc… hầm cùng với thịt dê thái miếng ở nhiệt độ cao trong nồi đất. Một nồi Dê Hầm Thuốc Bắc nóng hổi, thơm ngon, đậm đà nét cổ truyền luôn là lựa chọn sáng suốt trong ngày đông lạnh.

Giá: VND380,000++/suất

 

Dê hầm kiểu Quảng Đông

 

 

Ẩm thực Quảng Đông (Trung Quốc) luôn mang trong mình sự độc đáo từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến phương thức chế biến. Thay vì sử dụng các vị thuốc, Dê Hầm kiểu Quảng Đông có gừng để làm dịu mùi nồng của thịt dê, củ cải trắng để làm ngọt nước, mã thầy thái lát và rau tần ô để cân bằng hương vị. Các nguyên liệu khác như tỏi tây, măng và cà rốt không chỉ góp phần tạo nên mùi vị độc đáo cho món ăn, mà còn giúp thịt dê giòn nhưng không dai mà vẫn mềm mại, thơm ngon.

Giá: VND380,000++/suất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Fortuna Hanoi

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 04 3831 3333 – Ext: 6461
  • Email: [email protected]
  • Website: fortuna.vn

 

RELATED ARTICLES