Dalat Palace Luxury Hotel - Không gian Pháp giữa xứ ngàn hoa

29/12/2015

Tọa lạc ven Hồ Xuân Hương thơ mộng, giữa trung tâm Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, thành phố mù sương hay tiểu Paris, Dalat Palace Luxury Hotel là một dinh thự được xây dựng năm 1922 nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu Sài Gòn thời bấy giờ.

Ban đầu có tên gọi là Langbian Palace, năm 1995 khách sạn này được trùng tu toàn bộ, hồi sinh sự tráng lệ và nguy nga thuở ban đầu với kinh phí lên đến hàng triệu đôla.

Nét sang trọng của công trình khiến các du khách vô cùng thán phục. Có hơn 2,000 tác phẩm nghệ thuật và công trình điêu khắc được trưng bày trong các phòng khách và ở những khu vực công cộng tại khách sạn. 43 phòng tại đây được trang trí lộng lẫy với những tiện nghi 5 sao, thiết bị cao cấp, mang đến một không gian ấm cúng và sang trọng theo phong cách thuộc địa Pháp. Các phòng loại deluxe và suite còn có lò sưởi riêng. 

 

 

Nằm tại tầng trệt khách sạn, Nhà hàng Le Rabelais, mở cửa từ 6h00 đến 22h00, chuyên phục vụ những món ăn hảo hạng của Pháp, là nơi lý tưởng cho thực khách thưởng thức những bữa ăn tuyệt hảo được chính tay các đầu bếp tài ba và giàu kinh nghiệm của khách sạn thực hiện. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ở tầng hầm, quầy bar Larry’s Bar, mở cửa từ 16h00 đến 22h00, là nơi dành cho các hoạt động giải trí ban đêm. Larry’s Bar trở thành một địa điểm rất được yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách.

Phòng hội nghị và phòng tiệc ở khách sạn Dalat Palace có sức chứa hơn 200 người, phục vụ tiệc cưới, sinh nhật và lễ hội. Các cuộc hội họp, triển lãm được hỗ trợ bởi nhiều trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra còn có các phòng họp riêng phục vụ cho các cuộc họp và hội thảo nhỏ.

 

 

Khách sạn có hai sân tennis, spa, phòng tập thể dục và quầy bán hàng lưu niệm. Các tour du lịch tham quan thành phố hoặc dã ngoại có thể được tổ chức theo yêu cầu qua bộ phận dịch vụ khách hàng của khách sạn.

Hãy đến thành phố muôn sắc hoa Đà Lạt và trải nghiệm đẳng cấp thanh lịch sang trọng kiểu Pháp đích thực và dịch vụ hoàn hảo tại Dalat Palace Luxury Hotel.

 

Dalat Palace Luxury Hotel 

  • 2 Trần Phú, Đà Lạt
  • ĐT: 063 3825 444
  • Email: [email protected]
  • Website: www.dalatresorts.com

 

RELATED ARTICLES