Đêm nhạc 'Hát về Biển Đảo quê hương'

07/08/2013

Vào 19h30, ngày 22/8/2013 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, công chúng sẽ được đón nhận chương trình đêm nhạc đặc biệt "Hát về Biển Đảo quê hương".

Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Anh Thơ
Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Anh Thơ.

Đêm nhạc "Hát về Biển Đảo quê hương" với các bài ca về biển đảo yêu thương qua giọng ca của Trọng Tấn, Anh Thơ, Lan Anh, Đăng Dương, Tấn Minh...

Mỗi vùng Biển - Đảo trên tổ quốc là một phần máu thịt của mỗi con người Việt Nam. Đặc biệt cái tên Trường Sa đã trở nên gần gũi, thân thương với bao thế hệ người Việt. Biết bao cảm xúc được chắt lọc từ vẻ đẹp của cảnh vật, con người của biển cả, từ sự gian khổ đấu tranh giữ lấy biển cả quê hương, từ tình yêu trên những gian khổ đó để các nhạc sĩ viết lên những bản nhạc ca ngợi quê hương của Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm nhạc "Hát về Biển Đảo quê hương" chia làm 3 phần với các ca khúc theo chủ đề. Phần đầu: "Biển đảo quê hương tôi" với các ca khúc: Nơi đảo xa, Tâm tình người thủy thủ , Bâng khuâng trường sa... Phần hai: "Tình yêu người lính biển" với các ca khúc: Đừng ví em là biển, Em yêu anh như câu hò ví dặm, Chút thơ tình gửi người lính biển, Biển cạn, Chút tình lính đảo, Thuyền và Biển... Phần ba: "Đường ra biển lớn" với các ca khúc: Tiếng sóng biển, Đảo san hô, Phố biển, Biển hát chiều nay, Tổ quốc gọi tên mình...

Chương trình ca nhạc "Hát về Biển Đảo quê hương" lần này mong muốn trở thành một nhịp cầu yêu thương, nối liền giữa vùng đất giữa trùng khơi của Tổ quốc với đất liền.

RELATED ARTICLES