Đô Thành Auto giới thiệu xe tải dẫn đầu thị trường phía Nam tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2016

05/10/2016

Sáng nay, Ngày 5/10, Đô Thành Auto chính thức giới thiệu với người tiêu dùng phía Bắc mẫu xe tải đứng đầu trong phân khúc 6-7 tấn: Dothanh Mighty HD99, tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 (Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật, dòng xe Dothanh Mighty HD99 được người tiêu dùng ưa chuộng vì đáp ứng những yêu cầu của một chiếc xe tải hiện đại, có tải trọng cao, luôn bền bỉ và vận hành tối ưu. Cũng như các dòng xe khác của Đô Thành, Dothanh Mighty HD99 được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ do Công ty Hyundai Motor Hàn Quốc chuyển giao cho Đô Thành Auto. Sản phẩm sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp vì xe chở được hàng hóa lên đến 6,5 tấn. Hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường.

 

 

Phần ngoại thất của Dothanh Mighty HD99 được thiết kế hiện đại, năng động. Sản phẩm được trang bị lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng, làm mát động cơ và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất của Dothanh Mighty HD99 được sáng tạo dựa trên sự tiện lợi, sang trọng. Cabin xe rộng rãi hơn so với các xe khác về chiều ngang, chiều rộng và chiều sâu cao. Hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Bố trí pedal, kính chỉnh điện tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cụm đèn pha Halogen giúp quan sát tốt 

Động cơ diesel D4DB mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao. Turbo tăng áp giúp tối ưu công suất động cơ. Phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, phù hợp địa hình nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây. Sản phẩm được trang bị acquy khô và bố trí thuận lợi cho việc bảo dưỡng xe.

 

 

Tablo vân gỗ sang trọng, đầu DVC tích hợp thêm chức năng đọc USB và thẻ nhớ

Có thể nói Dothanh Mighty HD99 là một sự lựa chọn mang lại hiệu quả tối ưu. Xe có tải trọng lớn, giá cả hợp lý, vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, an toàn, bền bỉ, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc xe đúng nghĩa, giúp tài xế thoải mái và yên tâm trên mọi nẻo đường. Ra mắt tại TPHCM vào cuối năm 2015, dù chỉ mới được biết đến nhiều tại phía Nam, hiện Dothanh Mighty HD99 đang dẫn đầu thị trường xe tải phân khúc 6-7 tấn trong cả nước, trong đó 6 tháng gần đây đã có 1839 chiếc được bán ra, chiếm khoảng 40% thị trường.

Ngoài mẫu xe tải hàng đầu thị trường này, Đô Thành Auto cũng mang đến triển lãm mẫu xe bus 29 chỗ Hyundai E – County XL. Đây là dòng xe bus đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi. So với xe County tiêu chuẩn thì E – County XL có thân xe dài hơn, rộng hơn với kích thước tổng thể DxRxC (mm): 7610 x 2040 x 2780. Đồng thời xe có khả năng chống ồn đạt chuẩn tạo không gian yên tĩnh, hầm hàng thiết kế rộng rãi, thuận tiện cho việc chứa hàng hóa...

Hyundai E – County XL có động cơ D4DD, Euro III với công nghệ phun nhiên liệu điện tử thế hệ mới làm tăng khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với những ưu điểm: Gọn gàng, có thể hoạt động gần như trong mọi địa hình của Việt Nam, giá cả khá mềm và dịch vụ trên xe khá tốt là những điểm đã giúp xe Hyundai E – County XL khẳng định giá trị mạnh mẽ của mình trên thị trường xe khách hiện nay.

Cũng tại triển lãm, Đô Thành Auto giới thiệu một dòng sản phẩm xe tải nội đô mới đang được công ty hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào đầu năm 2017.

 

 

RELATED ARTICLES