Đón hè hứng khởi tại khách sạn Metropole Hà Nội

20/05/2015

Mùa hè này, các nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội chờ đón và hứa hẹn đem đến một mùa hè đầy thú vị cho bạn và gia đình.

Chào đón một mùa hè đầy hứng khởi, ngày 21 tháng 6 này, khách sạn Metropole Hà Nội tổ chức Ngày hội Âm nhạc Pháp - Fête de la Musique với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật sôi nổi mang phong cách âm nhạc khác nhau.

Gia đình thân yêu

Tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội - khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam - Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Lên kế hoạch cùng những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ với gói phòng “Gia đình thân yêu” và hưởng nhiều ưu đãi: Ưu đãi 50% giá phòng khi đặt phòng thứ 2 cho trẻ em; Miễn phí ăn sáng cho trẻ dưới 12 tuổi; Trả phòng muộn đến 4h chiều.

 

 

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ Bộ phận Đặt phòng khách sạn Metropole tại: Điện thoại: (+84 4) 3826 6919 máy lẻ 8500

Với gói “Gia đình thân yêu”: Không kết hợp với các chương trình khuyến mại khác. Số lượng phòng áp dụng cho gói dịch có hạn. Có thể hủy phòng hoặc thay đổi cho đến 6 giờ chiều của ngày đến. Hủy phòng hoặc thay đổi sau 6 giờ chiều của ngày đến sẽ bị tính tiền 1 đêm. Trẻ em dưới 12 tuổi được miễn phí bữa sáng nếu đặt phòng của bố mẹ đã bao gồm ăn sáng. Trẻ em đặt phòng thứ 2 với điều kiện từ 8 đến 16 tuổi.

 

Nâng niu làn da châu Á

Tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời và làm trẻ hóa làn da tại Le Spa du Metropole. Quy trình tẩy da chết toàn 45 phút sử dụng sản phẩm Clarins cao cấp kết hợp 60 phút mát xa thư giãn với trị liệu bằng dầu thơm giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và mềm mại. 

Phương pháp mát xa sử dụng dòng sản phẩm Clarins cao cấp xua tan mệt mỏi và loại bỏ độc tố da.

Chương trình kéo dài hết 30 tháng 6, không kết hợp với các gói khuyến mãi khác. Giá 2,700,000++ VND /người. 

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với Lễ tân Spa của chúng tôi.

Điện thoại: + 84 43826 6919. Số máy lẻ. 8700  Email : [email protected]

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ẩm thực hè 

 

Hè đã đến. Nắng, gió và ánh sáng tưng bừng rực rỡ nhắc chúng ta đang ở giữa mùa của rau xanh, hoa thơm và trái chin. Thực đơn mùa hè cũng đang được phục vụ tại nhà hàng Pháp Le Beaulieu, được tạp chí The Daily Meal của Mỹ bình chọn là Top 101 nhà hàng tốt nhất thế giới. Le Beaulieu đón chào những thực khách đang nóng lòng chờ đợi được thưởng thức những gì tinh túy nhất của ẩm thực Pháp. Dù khẩu vị của bạn như thế nào, bạn vẫn dễ dàng tìm thấy Hương vị mình yêu thích, bởi mỗi món ăn, dù là rau, thịt, cá, gia cầm hay hải sản, đều được chế biến theo nhiều phong cách phong phú và đa dạng.

Giá từ 280,000VND++/món.

Vui lòng liên hệ nhà hàng Le Beaulieu để đặt bàn. Điện thoại 04 3826 6919 máy lẻ 8205.

 

Các món khai vị phong cách Ý

Tháng 6 này, nhà hàng Angelina sẽ mang đến cho thực khách một thực đơn mới với các món ăn nhẹ nhàng mang đậm phong cách Ý. Bruschetta – món bánh mỳ tỏi Ý kiểu truyền thống hay kết hợp với cá hồi, canapé crostini với pho mát dê, pho mát Ý Ricotta …

Giá từ 295,000++VND/món.

 

Hè về với nhà hàng Vườn Hương vị

Như đã thành thông lệ, khi nắng ngập tràn trên cành bằng lăng tím là lúc nhà hàng Vườn Hương Vị giới thiệu thực đơn mới chào hè. Bao ý tưởng tích tụ suốt một năm qua được dịp bung ra và cô đọng trong  những món ăn. 

Ẩm thực Việt Nam rất phong phú và đa dạng với nhiều loại rau xanh, rau thơm và gia vị theo mùa. Năm nay, bên cạnh những món ăn Việt Nam truyền thống, vốn rất quen với người Hà Nội, Vườn Hương Vị giới thiệu một loạt món ăn mới mang đầy ý tưởng độc đáo, sáng tạo như Xúp bơ lạnh với tôm vị sả, Sò điệp áp chảo xốt xoài Nha Trang và gia vị, Thăn hươu ướp hạt dổi Tây Bắc, khoai lang xào hành….

Không chỉ những thực khách nước ngoài mà chính người Việt Nam chúng ta cũng cảm thấy háo hức trước một bữa tối đầy những món ngon mới lạ. Thực đơn hè được phục vụ tại nhà hàng Vườn Hương vị vào tất cả các buổi tối trong tuần. 

Vui lòng liên hệ đặt bàn: 04 3826 6919 máy lẻ 8208.

Xúp lạnh mùa hè

 

 

Ngày hè nóng nực bỗng trở nên mát mẻ hơn tại Le Club với ẩm thực Pháp tinh tế. Bếp trưởng Olivier Génique hân hạnh phục vụ các món mới mang hơi thở mùa hè như xúp đậu bạc hà, xúp cà chua,… 

Giá từ 190,000VND++/đĩa

 

Món quà tặng cha

Đã thành thông lệ, mỗi năm, nhà hàng Pháp Le Beaulieu và Le Club bar lại trở thành nơi gặp gỡ để kỷ niệm Father’s day – Ngày của cha. Năm nay, ngày lễ này được tổ chức vào ngày 14 tháng 6. Đây là dịp để bạn thể hiện tình cảm, những lời nói từ trái tim tới người cha thân yêu của mình.

Các đầu bếp khách sạn Metropole đang sửa soạn một thực đơn đặc biệt dành cho một trong những ngày ý nghĩa nhất trong năm này. 

Thực đơn tối có giá 1,700,000VND++/người.

 

RELATED ARTICLES