Đón năm mới bình yên ở Angsana Laguna Phuket Thái Lan

22/01/2020

Không gì ý nghĩa hơn khi được quây quần bên gia đình trong những ngày đầu năm mới, và sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn tự thưởng cho gia đình mình một kỳ nghỉ bình yên tại Angsana Laguna Phuket trên hòn đảo xinh đẹp Phuket, Thái Lan.

Phuket từ lâu đã trở thành một trong những điểm du lịch được yêu thích nhất tại Thái Lan vì thành phố này sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, cùng các hoạt động giải trí và ẩm thực phong phú, hấp dẫn. Nếu như các hoạt động giải trí sôi động tại khu vực bãi biển Patong sẽ phù hợp cho giới trẻ thì các khu nghỉ dưỡng tại khu vực vịnh Bang Tao là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình.

Cách sân bay Phuket khoảng 20 phút về phía nam, Angsana Laguna Phuket là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên tại châu Á.

Overview (29)
Với 64 phòng suite và villa, các phòng của Angsana Laguna Phuket có diện tích từ 87 m2 đến 604 m2

Với 64 phòng suite và villa, các phòng của Angsana Laguna Phuket có diện tích từ 87 m2 đến 604 m2

Một trong những điểm ấn tượng nhất với du khách đến Angsana Laguna Phuket chính là hồ bơi dài 323 m, uốn lượn quanh khuôn viên khách sạn. Trẻ em có thể chơi cát ngay tại khu vực hồ bơi mà không cần ra bãi biển hoặc cả gia đình có thể thư giãn cùng nhau trên dòng sông lười.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Panorama2 ok

Với đối tượng chính là các gia đình đến nghỉ dưỡng, ngoài việc tối ưu diện tích và không gian các phòng, Angsana Laguna Phuket cũng cung cấp các tiện ích, hoạt động giải trí và ẩm thực đa dạng để du khách có thể thoải mái trải nghiệm tại khách sạn với thời gian lưu trú dài mà không cần phải tìm thêm các hoạt động giải trí khác bên ngoài.

Khu nghỉ có ba nhà hàng chính - Market Place phục vụ ăn sáng, Baan Talay và Bodega & Grill phục vụ cả ngày, cùng hai nhà hàng phục vụ đồ uống và thức ăn nhẹ tại khu vực hồ bơi - Loy Krathong Bar và Xana Beach Club. Nếu như Bodega & Grill là nơi khách có thể thưởng thức các món Âu trong không gian sang trọng thì Baan Talay là nhà hàng mang đậm chất Thái Lan từ không gian cho đến thực đơn để du khách có thể trải nghiệm ẩm thực Thái Lan.

Nhà hàng Baan Talay mang đậm chất Thái Lan

Nhà hàng Baan Talay mang đậm chất Thái Lan

Pad Thai

Pad Thai

Tom Yum Gung

Tom Yum Gung

Vào buổi chiều, Xana Beach Club sẽ là nơi tuyệt vời để cả gia đình cùng nhau thưởng thức những ly cocktail hoặc nước trái cây và ngắm hoàng hôn. Đặc biệt, du khách đến Angsana Laguna Phuket cũng không nên bỏ qua một hoạt động thú vị “shuttle boat” để có thể thư giãn và ngắm nhìn khuôn viên tuyệt đẹp của Angsana Laguna Phuket.

ok

Nếu có nhiều thời gian lưu trú hơn tại đây, bạn có thể trải nghiệm thêm những điểm tham quan cách resort không xa và hấp dẫn như chợ đêm, khu phố cổ Phuket, tour tham quan các đảo...

Liên Liên
RELATED ARTICLES