G30 mới của Ping đã có mặt tại Việt Nam

27/08/2014

Trong khi người hâm mộ đang trầm trồ trước những cú đánh bóng bay xa và thẳng của Bubba Watson ở giải Open Championship thì tại thành phố Sheffield nước Anh lại diễn ra buổi họp báo quốc tế thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông khi Ping ra mắt dòng gậy mới G30.

Khách mời của buổi họp báo là những học giả, các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực golf. Tại đây họ được trải nghiệm sáng chế mới nhất của Ping, đó chính là công nghệ Turbulator. Có thể nhận thấy, trên phần đầu gậy Driver G30 có các rãnh song song với nhau, tác dụng của chúng là để cải thiện khí động học và giảm lực cản không khí giúp tăng tốc độ đầu gậy mà không ảnh hưởng hiệu suất ở ở những yếu tố khác. Với mức giảm lực cản không khí  tới 25%, G30 giúp người chơi tại tất cả các trình độ có thể tăng khoảng cách bóng một cách dễ dàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, một cải tiến khác của G30 là trọng tâm của gậy được đặt thấp hơn, bề mặt gậy tiếp xúc rộng và mỏng hơn nhưng cứng hơn, tạo độ nén khiến bóng bay xa hơn. Đặc biệt, G30 cho phép tăng thêm độ điều chỉnh cán gậy.

Vừa qua tại sân tập Golf Phương Đông, Ping đã giới thiệu đến các gôn thủ Việt Nam Bộ sản phẩm G30, quan trọng hơn, các tay golf còn có cơ hội đánh thử gậy và được tư vấn Fitting để lựa chọn một bộ gậy phù hợp nhất với mình. Hiện các sẩn phẩm G30 của Ping đã có mặt tại các golf shop tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết tham khảo website: www.ping.com

RELATED ARTICLES