Giá trị đích thực cho mọi nhu cầu cùng Eastin

19/06/2015

Được biết đến như là một điểm dừng chân hoàn hảo cho các chuyến công tác hay một lựa chọn lưu trú lý tưởng cho kì nghỉ du lịch của các lữ khách, chuỗi khách sạn và khu căn hộ cao cấp mang thưởng hiệu Eastin chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất.

Tại Thái Lan, chuỗi Eastin bao gồm các khách sạn Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok, Eastin Hotel Makkasan, Eastin Hotel Pattaya, Eastin Tan Hotel Chiang Mai và Eastin Yama Hotel Phuket. Ở Việt Nam, các du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ của chúng tôi tại Eastin Grand Hotel Saigon. Eastin Hotel Ahmedabad luôn sẵn sàng chào đón để mang đến cho bạn một chuyến đi Ấn Độ khó quên. Eastin Residences Muscat là một điểm dừng chân hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dài ở Oman.

 

 

Chuỗi thương hiệu khách sạn Eastin toạ lạc ở những vị trí lý tưởng nhất tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Oman, bao gồm dòng khách sạn sang trọng Eastin Grand, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời dù lưu trú tại Eastin với bất kì mục đích nào. Hiện tại, Eastin đã áp dụng những mức giá tối ưu cho từng phân khúc thị trường, nhưng với chương trình khuyến mãi "Giá trị cho mọi nhu cầu" của chuỗi thương hiệu, khách đặt phòng từ sớm sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn hơn nữa cùng chương trình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Theo đó, từ ngày 1/7 đến ngày 31/7, khách hàng đặt phòng trực tiếp qua website www.eastinhotelsresidences.com  sẽ được hưởng mức giá phòng đặc biệt giảm 20% trên giá tốt nhất loại phòng đặt trước thanh toán sau tại website. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 1,080,000 VND (50 USD) để sử dụng các dịch vụ ẩm thực tại bất cứ nhà hàng nào của khách sạn, mang lại nhiều giá trị hơn cho kì nghỉ của quý khách tại Eastin.

Để trải nghiệm được "Giá trị cho mọi nhu cầu" không chỉ đơn giản là một lời hứa thương hiệu mà còn là một lời cam kết chân thành, hãy đặt phòng tại Eastin ngay hôm nay.

Chương trình khuyến mãi "Giá trị cho mọi nhu cầu" áp dụng cho các khách hàng đặt phòng từ ngày 1/7/2015 đến ngày 31/7/2015 với thời gian lưu trú ít nhất 3 đêm giai đoạn từ 1/9/2015 đến 31/3/2016.

Việc đặt phòng có thể thực hiện tại website www.eastinhotelsresidences.com  

Để biết thêm thông tin vui lòng gọi +84 838 449 222 hoặc gửi thư đến địa chỉ [email protected].  

 

RELATED ARTICLES