Giải Golf & Life Blue Tournament 2013-2014 tìm ra ba tay golf xuất sắc nhất

16/10/2014

Sau 9 tháng với 3 trận vòng loại trải dài khắp ba miền Nam - Trung - Bắc, mùa giải Golf & Life Blue Tournament 2013-2014 đã chính thức khép lại bằng một trận chung kết vô cùng kịch tính trên sân golf Thủ Đức vào tháng 4/2014.

Ba tay golf xuất sắc nhất đã có được những “tấm vé vàng” đến “quê hương của golf” dự khán giải Ryder Cup từ ngày 26 – 28/9 vừa qua.

Phát huy những thành tựu đạt được cùng lời cam kết mang đến những giải đấu ngày càng chất lượng hơn, tạp chí Golf & Cuộc sống tiếp tục phối hợp cùng thương hiệu xe sang Lexus tổ chức giải Golf & Life Tournament vào ngày 9/10 vừa qua tại sân golf Sông Bé, tỉnh Bình Dương. Đây là giải golf mở rộng kỷ niệm 9 năm ra mắt tạp chí dành cho các CEO và độc giả thân thiết.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải đấu mang đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ thú vị cho người yêu golf cả nước

 

Giải đấu quy tụ 144 golfer tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy với danh hiệu vô địch đã thuộc về golfer Nguyễn Ngọc Khôi. Phần thưởng cho nhà vô địch gồm chiếc cúp được chế tác tinh xảo, điện thoại Oppo N1 và một cặp rượu vang. Các giải thưởng hole-in-one kỳ này cũng vô cùng hấp dẫn như: 01 xe Lexus RX350 trị giá gần 3 tỷ đồng; 01 chiếc nhẫn kim cương Lucky Star Porsche trị giá 300 triệu đồng; 01 điện thoại di động Vertu Signature Touch trị giá 250 triệu đồng; 01 voucher 200 triệu đồng sử dụng dịch vụ của USIS – công ty tư vấn đầu tư và định cư tại Mỹ và 02 vé máy bay hạng thương gia đi châu Âu được tài trợ bởi Turkish Airlines. Nhưng tiếc rằng không có golf thủ nào chinh phục được những lỗ golf thử thách để trở thành chủ sở hữu của các giải thưởng trong mơ này.  Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng giá trị dành cho người chơi xuất sắc ở các bảng đấu, giải rút thăm may mắn và đặc biệt là 3 suất tham dự Giải golf Lexus khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Bali dự kiến diễn ra trong tháng 11 tới. 

 

 

Phần thưởng cho nhà vô địch Nguyễn Ngọc Khôi gồm chiếc cúp được chế tác tinh xảo, điện thoại Oppo N1 và một cặp rượu vang

 

Bên cạnh đó, giải đấu còn mang đến cho người yêu golf cả nước những khoảnh khắc không thể nào quên – một ngày thi đấu tuyệt vời với những cơ hội gặp gỡ thú vị và một đêm ngất ngây với chương trình vũ hội hoành tráng, đầy hứng khởi.

RELATED ARTICLES