Giải Golf Bia Sài Gòn Lần 1-2014

05/01/2014

Ngày 11/1/2014, giải Golf “Bia Sài Gòn lần 1” sẽ diễn ra tại sân golf Thủ Đức do Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tổ chức.

Ngoài việc là dịp giao lưu, tri ân và mang lại trải nghiệm độc đáo cho đối tác của SABECO, đây còn là giải đấu đầy ý nghĩa khi góp phần tạo điều kiện cho sự phát triển của thế hệ golf trẻ Việt Nam. Bởi lẽ, mỗi golf thủ khi tham dự giải sẽ đóng góp 2 triệu đồng cho chương trình “Phát triển Golf trẻ Việt Nam” của VGA, nhằm giúp các em có nhiều cơ hội đến với môn thể thao này, được đào tạo bài bản và được thi đấu ở các giải trong nước lẫn quốc tế.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Giải golf được tổ chức theo thể thức đấu gậy. Các golf thủ được xếp nhóm thi đấu dựa trên handicap chính thức tại các bảng A (HDC 00-12), B (HDC13-20), C (HDC 21-28), bảng Nữ (HDC 00-36, golfer nữ không có HDC chính thức sẽ thi đấu bảng Callaway) và bảng Callaway. Ngoài các danh hiệu vô địch chính như Best Gross, Nhất, Nhì, Ba ở các bảng cùng những phần thưởng hấp dẫn, BTC sẽ trao các giải kĩ thuật như “Phát bóng gần cờ nhất”, “Phát bóng xa nhất”. Bên cạnh đó, giải thưởng dành cho golf thủ lập kì tích hole-in-one rất ấn tượng và có giá trị lớn gồm: Căn hộ Thảo Điền Pearl trị giá 5 tỷ đồng, 1 xe Mercedes C200, bể bơi thông minh trị giá 500 triệu đồng, 365 thùng bia Sài Gòn Special.

 

Đăng ký tham dự, liên hệ Ms. Trang. Mobile: 0909207181. Email: [email protected]

RELATED ARTICLES