Giải Golf Khách Mời Norfolk Lần Thứ 16

20/04/2015

Giải Khách Mời Norfolk Golf lần thứ 16 đã diễn ra tại sân Tây, Câu lạc bộ Golf Việt nam. Giải đấu thu hút 123 gôn thủ là doanh nhân, đối tác và bạn bè thân hữu của Norfolk Group đến từ nhiều nơi trong và ngoài nước.

Sau ngày thi đấu, buổi lễ trao giải diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Nhà hàng Shang Palace. Cùng với tiết mục nhạc live sống động và sự dí dỏm của các MC, chương trình rút thăm may mắn dành cho các khách mời đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng. Năm nay các tay gôn đã để vụt mất 4 cơ hội “Đánh 1 gậy vào lỗ” với giải thưởng là 4 chiếc xe Audi. Giải Golf thường niên lần thứ 16 của Norfolk Group khép lại thành công tốt đẹp.

Tâm điểm của đêm sự kiện cũng là buổi đấu giá từ thiện. Món quà được đấu giá gồm: 1 putter có chữ ký của nhà sản xuất Scotty Cameron, và 1 lá cờ Giải President Cup với chữ ký của các golf thủ tham dự, thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách mời với hàng loạt màn ra giá sôi nổi. Kết thúc buổi đấu giá từ thiện, tổng số tiền thu được là 250,000,000 VNĐ (Hai trăm năm mươi triệu đồng). Toàn bộ số tiền này sẽ được quyên góp cho Quỹ hỗ trợ Tài Năng Lương Văn Can.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES