Giới thiệu dự án biệt thự ven sông cao cấp Nine South Estates

22/10/2015

Vào ngày 29/10 tới đây, chủ đầu tư VinaCapital - Vinaliving cùng với Savills Việt Nam giới thiệu chương trình mở bán đợt tiếp theo của dự án Biệt thư cao cấp ven sông Nine South Estates tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nine South Estates là một trong những dự án biệt thự được VinaCapital - Vinaliving tập trung mở bán vào tháng 10 dành cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Trong đợt mở bán lần này chủ đầu tư hân hạnh đưa ra các ưu đãi đặc biệt như: tặng ngay điện thoại iPhone 6S và các chiết khấu từ 2% đến 4% đối với các khách hàng quan tâm đến biệt thự Nine South Estates.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, Nine South Estates cách trung tâm Tp.HCM khoảng 9km và chỉ trong bán kính 2km để tiếp cận các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nine South Estates là tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự phố vườn, nằm trong một khu dân cư khép kín với 9 cổng an ninh phục vụ 24/7, cùng tiện ích đồng bộ và hiện đại như trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm mua sắm đẳng cấp 5 sao và đa dạng nhà hàng với những lựa chọn ẩm thực độc đáo. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao trong Q2/2017.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: “Trong những năm qua, thị trường bất động sản (BĐS) đã có những thay đổi đáng kể, mà bước tiến đáng ghi nhận nhất chính là sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng. Không chỉ người nước ngoài, bản thân người Việt Nam đã và đang quan tâm nhiều hơn đến những dự án nghỉ duỡng có giá trị đầu tư cao. BĐS nghỉ dưỡng tuy có những điểm khác biệt với BĐS thông thường, nhưng mẫu số chung cho sự phát triển của tất cả các loại hình BĐS vẫn là vị trí đẹp, thiết kế thông minh, giá cả hợp lý và vận hành chuyên nghiệp. Khi giá các sản phẩm nghỉ dưỡng đạt đủ điều kiện cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại trong khu vực, cùng những chính sách sở hữu nhà ở được Chính phủ tạo điều kiện, Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho nhà đầu tư quốc tế.” Savills hiện là đơn vị phân phối chính của dự án Nine South Estates. Để biết thêm thông tin sản phẩm, hoặc đăng ký tham quan dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0966 70 9559.

 

RELATED ARTICLES