Giới thiệu sách 'Xoạc cẳng đợi mùa xuân'

23/06/2014

“Xoạc cẳng đợi mùa xuân” bao gồm 50 truyện mini (truyện dưới 500 chữ) nói về người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) ở Việt Nam. Buổi giới thiệu sách sẽ diễn ra từ 14:30 – 16:30, thứ sáu, ngày 04/07/2014.

Tuyển tập kể về những khát vọng được yêu thương, về cảm giác của những người cùng giới yêu nhau, về những đau khổ trước sự kỳ thị của xã hội, về những khát khao được tôn trọng và được hưởng quyền bình đẳng như tất cả mọi người,… Đây là những câu chuyện chưa bao giờ được kể, những góc khuất chưa bao giờ được hé lộ mà nếu không đọc thì chúng ta sẽ không bao giờ được biết, được hiểu, để chia sẻ với người LGBT.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là “một tập hợp sáng tác có lẽ là lần đầu tiên đã đem đến cho người đọc nhiều ấn tượng lạ. Đó là ấn tượng về sự cảm thông chia sẻ với những khác biệt trong đời sống. Tất cả mọi người có quyền yêu thương những gì mình lựa chọn, con người nên xích lại gần nhau trong một thế giới nhiều biến động và dù ở hoàn cảnh nào, ở giới tính nào chúng ta cũng nên dành tình cảm tốt nhất cho người bạn mà ta chọn lựa.” (Trưởng ban giám khảo cuộc thi Cầu vồng sáu sắc nhà văn Lê Minh Khuê.)

Cuốn sách là những tác phẩm hay nhất được ban giám khảo gồm: Nhà văn Lê Minh Khuê, Trang Hạ; Nhà nhơ – biên kịch Hoàng Nhuận Cầm; Nhà phê bình Văn học Tiến sỹ Chu Văn Sơn, Tiến sỹ Ngô Văn Giá; giám đốc truyền thông tổ chức ICS – Huỳnh Minh Thảo lựa chọn từ 354 truyện gửi về cuộc thi “Cầu vồng sáu sắc” năm 2013.

RELATED ARTICLES