Hanoi Fashion Week 2014 hướng đến sân chơi thời trang chuyên nghiệp

22/10/2014

Tuần lễ thời trang Thu Đông – Hà Nội Fashion Week mùa thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 26/10 tại khách sạn Deawoo Hà Nội với sự tham gia của các nhà thiết kế cùng các thương hiệu thời trang hàng đầu trong nước.

Hanoi Fashion Week được biết đến là chương trình thời trang thường niên và chuyên biệt với sự tham gia, giao lưu và kết nối của nhiều nhà thiết kế thời trang tên tuổi và nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của thủ đô. 

Lần đầu tiên tại sân khấu của Hanoi Fashion Week sẽ là nơi hội tụ và giao thoa tỏa sáng những tài năng thiết kế giữa hai thế hệ - NTK trẻ và NTK gội cội hứa hẹn sẽ làm nên một bước “đột phá” mới mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị trong làng thời trang Việt.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – Cố vấn nghệ thuật Hanoi Fashion Week 2014 cho biết: “Chương trình diễn ra với ba đêm: Đêm thứ 1 (24/10): Đêm tiệc thời trang đẳng cấp – LUXURY NIGHT, Đêm thứ 2 (25/10): Đêm giao lưu của những sắc màu MAGICAL COLOURS, Đêm thứ 3 (26/10): NEW TALENTS - Đêm hội tụ và kết nối những tài năng thiết kế trẻ lạ trong một không gian gần gũi với thiên nhiên của nước và cây xanh tại DAEWOO đủ để mang đến cho công chúng yêu mến thời trang cảm nhận được sự chân tình và đam mê của những con người luôn nghĩ về Hà Nội”.

Mang tính ứng dụng cao Hanoi Fashion Week 2014 sẽ trình làng những BST mới nhất với sự phong phú, khác lạ về kiểu dáng, độc đáo, đảng cấp về hoa văn - chất liệu, đón đầu những xu hướng thời trang mới. Sự lan tỏa và kết nối giữ hai thế hệ thiết kế “tre già”-“măng non” đầy tài năng trong làng thời trang Việt hứa hẹn sẽ làm nên những bất ngờ tại Hanoi Fashion Week mùa thứ 4.

Chính những sự truyền đạt, hướng dẫn, gợi mở của thế hệ những nhà thiết kế gạo cội dành cho thế kế “măng non” thiết kế trẻ tiếp bước làm nên những cá tính thời trang mới, phong cách mới đầy nhiệt huyết, tự tin của thế hệ trẻ. Những màn trình diễn xuyên suốt Tuần lễ thời trang thực sự là một cuộc “đọ sức” thời trang hấp dẫn giữa các thế hệ thiết kế, mà ở đó chỉ có sự kết nối, cùng nhau tỏa sáng, lên ngôi cho thời trang Việt . Sự giao thoa – hội ngộ ý nghĩa này tại Hanoi Fashion Week 2014 thêm phần khẳng định nét mới lạ, khác biệt trong những mùa Hanoi Fashion Week qua, đồng thời khẳng định thời trang Việt luôn luôn tiếp nhận những cái mới, đột phá chuyển động cùng những xu hướng mang tính ứng dụng cao trong thời trang và cuộc sống.

Chương trình được diễn ra trong 3 đêm 24 - 25 và 26/10 với ba màu sắc khác nhau. Với những điểm khác biệt năm nay, Hanoi Fashion Week 2014 hứa hẹn mang đến cho công chúng, những người yêu mến thời trang một bữa tiệc giao lưu của những sắc màu thời trang, đêm tôn vinh những nhà thiết kế trẻ tiêu biểu, đêm nghệ thuật đặc sắc, lung linh và huyền ảo với những xu hướng thời trang mới nhất mang tính ứng dụng cao của Thu Đông năm nay.

RELATED ARTICLES