Hấp dẫn hương vị bò Wagyu

09/12/2012

Món thịt bò Wagyu trứ danh được nhập khẩu tươi ngon cùng với phong cách ẩm thực Tứ Xuyên đặc sắc đã lần đầu tiên xuất hiện tại hai nhà hàng của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Là loại bò nhập khẩu từ Úc, bò Wagyu từ khi còn non đã được chăm sóc với một chế độ hết sức đặc biệt và cầu kỳ. Không bị gò bó trong những khu chuồng trại chật chội thông thường, bò Wagyu được thả rông trên những cánh đồng cỏ tươi tốt, rộng mênh mông và được cung cấp những thức ăn hảo hạng như bắp non, lúa mạch, cỏ tươi. Những “ông hoàng” này còn được ru mình bằng những bản giao hưởng nhẹ nhàng và được mát xa thư giãn bằng rượu Sake. Vì thế, bò Wagyu chẳng những sở hữu từng thớ thịt săn chắc khỏe khoắn mà thịt bò còn có vị ngọt, hương thơm và độ mềm hiếm có. So sánh với người bạn thuộc giống bò Kobe của xứ Phù Tang, chất lượng thịt bò Wagyu không hề thua kém thậm chí giá cả còn hợp lý hơn. Đặc biệt, khoa học đã chứng minh rằng hàm lượng chất béo rất thấp (khoảng 8%) trong thịt bò Wagyu giúp giảm đáng kể hàm lượng cholesterol trong máu.

Với tài hoa và sự điêu luyện của mình, bếp trưởng Eric Fettke và đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng Milan sẽ tạo ra những món ăn từ thịt bò Wagyu thật hấp dẫn và công phu, đủ làm lay động vị giác và khứu giác của những thực khách khó tính nhất. Bạn sẽ không thể cưỡng lại vị ngọt mềm trong từng thớ thịt bò bít tết, vị thơm lừng của món thịt bò nướng hay cảm giác lạ miệng trong từng miếng thịt tái tươi ngon. Nhằm mang lại sự kết hợp hoàn hảo, rượu vang Úc Jacob’s Creek Cabernet Shiraz với vị ngon êm dịu sẽ được phục vụ miễn phí trong suốt bữa tiệc. Dù là người sành ăn hay không, hãy để vị giác trải nghiệm sự tinh tế trong từng món ăn được chế biến từ bò Wagyu hòa quyện với ly rượu vang Jacob’s Creek cùng sự tinh tuý của ẩm thực Tứ Xuyên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Milan và Nhà hàng Saigon
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
1A Nghi Tàm, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 04. 6270 8888

 

RELATED ARTICLES