Haunt – Nhà ma, phim ra rạp ngày 9/5

06/05/2014

Haunt – Nhà ma, tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Mac Carter là một bộ phim hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khán giả yêu thích dòng phim này khi ra rạp vào ngày 9.5.2014.

Bộ phim lấy bối cảnh một tòa nhà cũ kỹ nằm sâu và biệt lập trong một khu rừng lớn, nơi trong quá khứ đã từng có những cái chết bí ẩn với lời đồn do bị ma ám. Gia đình Asher vừa dọn đến đây gồm bố mẹ và ba người con tuổi teen. Cậu con trai  tò mò Evan nhanh chóng làm quen với cô bạn hàng xóm Sam xinh đẹp. Càng thân thiết với Sam, Evan càng nhận ra cô có một mối liên hệ kỳ lạ với căn nhà, đặc biệt là với một chiếc radio bí mật cất giấu trong gác xép - một vật dường như có thể nói chuyện với những linh hồn. Tuy nhiên những tình cảm tuổi mới lớn đã khiến cậu không thể dừng lại, để rồi khi oan hồn đáng sợ nguyền rủa ngôi nhà bắt đầu trỗi dậy từ bóng tối cũng là lúc mọi chuyện đã quá muộn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Phim với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ trong hai vai chính là Harrison Gilbertson (Evan) và Liana Liberato (Sam). Đặc biệt, thủ vai Janet Morello - đầu mối chính của câu chuyện, là nữ diễn viên người Úc từng được đề cử Oscar trong phim Silver Linings Playbook, Jacki Weaver. Dàn diễn viên còn bao gồm những cái tên như Ione Syke, Brian Wimmer, Danielle Chuchran và Ella Harris.

  • Phim được khởi chiếu tại hệ thống CGV trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 9/5/2014
RELATED ARTICLES