Hòa mình vào thế giới âm nhạc điện tử ma thuật tại Hà Nội

10/11/2014

Vào 20h tối ngày 14/11, các fan của dòng nhạc điện tử ma thuật sẽ có dịp được hòa mình vào một thế giới âm nhạc hết sức sôi động tại Hanoi Rock City cùng các nghệ sĩ quốc tế.

Robert Piotrowicz hiện đang được đánh giá là một trong những nghệ sỹ đa tài và nổi tiếng nhất của scene nhạc thử nghiệm và ứng tấu Ba Lan. Từ giữa những năm 89, Robert đã bắt đầu niềm đam mê âm nhạc của mình bằng vị trí guitarists trong một loạt ban nhạc tiếng tăm của scene nhạc hardcore và punk ở Szczecin. Từ những trải nghiệm ban đầu, Robert tập trung hơn vào các thử nghiệm mới và phong cách chơi nhạc ứng tấu. Anh đã được mời đi lưu diễn ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nghệ sĩ Ba Lan Robert Piotrowic

Mang phong cách của những nghệ sĩ Latin với các lọn tóc dài ngang lưng, vật bất li thân của Robert là cây Guitar và đồ analogue (trong đó gồm một máy oscillator và một cuộn len). Đây là nhạc cụ không thể thiếu cùng hệ thống modular synther đã giúp Robert cống hiến cho khán giả những phần diễn ‘dữ dội’ nhưng cũng đầy mê hoặc. Với niềm đam mê bất tận và không ngại thử những trải nghiệm mới mẻ, Robert dạo dần đây còn sử dụng cả piano và vibraphone để tạo nên những sáng tác electro-acoustic tinh tế giúp anh thực hiện các sắp đặt âm thanh một cách đầy ngoạn mục. Với tài năng của mình, Robert thường xuyên có cơ hội hợp tác cùng các nghệ sĩ lớn của thế giới như Anna Zaradny, Oren Ambarchi, Lasse Marhaug, Kevin Drumm, ...

Đại diện đến từ Việt Nam, Dee.F cũng là gương mặt không còn xa lạ với các fan của dòng nhạc điện tử những năm gần đây. Anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trong nền âm nhạc của Việt Nam hiện nay với những đột phá cả trong biểu diễn solo và biểu diên cùng ban nhạc – hiện tại với “XAI”, một ban nhạc live techno punk. Với kinh nghiệm biểu diễn ở rất nhiều nơi- từ các buổi biểu diễn nhỏ tới các festival lớn, Dee.F vẫn đang ngày càng khẳng định cá tính âm nhạc riêng biệt trong lòng các bạn trẻ với thể loại experimental / obscure techno.

RELATED ARTICLES