Họa tiết rực rỡ trong bộ sưu tập mới của Coast

11/07/2014

Mùa hè này, hãng khai thác triệt để những gam màu tươi vui, cùng những họa tiết độc đáo với màu loang hay kết cấu vải được dệt công phu, tạo nên bề mặt tinh xảo.

Những chiếc váy xòe rộng của hãng được lấy cảm hứng từ thập niên 50 kết hợp cùng hoa văn hiện đại, tạo nên trào lưu cho các cô gái trẻ. Bên cạnh đó, nét tươi vui và quyến rũ của trang phục những năm 1960 thể hiện thông qua mẫu thiết kế dạng chữ A, những chiếc váy có chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc tươi mát như: xanh hạt dẻ, màu san hô và màu hồng đào.

Những chiếc váy maxi nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển với gam màu sáng hay ombre là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng ngọt ngào, lãng mạn. Bên cạnh đó, với chút điểm ánh vàng đồng, những chiếc váy này có thể phối cùng giày cao gót hoặc giày bệt để làm nên sự quyến rũ tại những bữa tiệc hè tổ chức bên bể bơi. Vào những đêm hè, bạn có thể chọn những chiếc váy có họa tiết nhiệt đới để thoải mái vui chơi cả đêm.

Được thành lập vào năm 1996 tại London - Anh quốc, Coast là một trong những thương hiệu nổi bật về sản phẩm dành cho các buổi tiệc. Coast đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2013 ở tầng M ô 29 - 30, tòa nhà VinCom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Một số mẫu sưu tập của Coast:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

RELATED ARTICLES