Hội chợ Hanoi Urban Flea Market lần thứ 4

19/06/2014

Hanoi Urban Flea Market là một không gian mua sắm mở và là nơi tụ họp của tất cả mọi người, những người có mong muốn được đến mua và bán những đồ đạc, sản phẩm cũ và mới.

Vì vậy, nếu bạn đang bỏ đi những vật dụng cũ kĩ trên gác mái, chuyển hay đi về nước, kiếm một chút tiền mặt hay đơn giản chỉ là tìm kiếm một ngày đẹp trời, đây sẽ là nơi gặp gỡ của những người có chung một mục đích như bạn: bán và mua lại của nhau những sản phẩm mới và cũ (nhưng vẫn còn sử dụng tốt), cùng nhau khám phá và có những giờ phút vui vẻ bên bạn bè trong một không gian thoải mái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ở đây, bạn có thể tìm kiếm cho mình những sự kết hợp thú vị của những đồ cũ, của những bộ cánh mang hơi hưởng vintage và retro, của các món đồ sưu tầm và đồ lưu niệm lạ mắt, cũng như những sự chọn lựa kỹ càng của các món đồ trang sức, nghệ thuật và đồ thủ công tinh xảo từ những nghệ sỹ, nghệ nhân địa phương và các nhà thiết kế. Bên cạnh đó cũng là những phút giây giao lưu làm quen với bạn bè để cùng nhau tìm hiểu, tìm tòi, mặc cả, thưởng thức những đồ uống, thức ăn tuyệt hảo.

  • Vé vào cửa: 15.000 VND
  • Sự kiện diễn ra từ 09:00 – 17:00, chủ nhật ngày 22/06/2014 tại:
  • Hanoi Rock City
  • 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
RELATED ARTICLES