Hồi sinh tự nhiên của cảm xúc, năng lượng và sức khỏe

20/06/2014

Đến với Crystal Spa, trong không gian tĩnh lặng, bạn còn được thưởng thức các phương pháp trị liệu với đôi tay chuyên nghiệp và tài năng được huấn luyện bởi các chuyên gia của arom:D, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút lắng sâu thư giãn, giúp bạn tìm lại cảm giác tươi trẻ mỗi ngày.

Trong không gian tĩnh lặng, bao căng thẳng mỏi mệt dường như đã tan đi tự lúc nào. Và đó chính là điều mà Crystal Spa nâng niu tặng bạn: sự hồi sinh tự nhiên của cảm xúc, năng lượng và sức khỏe.

Đặc trưng của Crystal Spa là sử dụng phương pháp trị liệu dựa trên tâm trạng, cảm xúc của bạn ngày hôm đó. Với từng cung bậc cảm xúc như vui, buồn, giận dữ… Crystal sẽ lựa chọn những bước trị liệu với các loại tinh dầu, trà và màu sắc phù hợp để giúp bạn giải tỏa hay đánh thức những giác quan, qua đó làm mới lại nguồn năng lượng tươi mát tích cực bên trong cơ thể và sâu lắng trong tâm. Crystal Spa sử dụng những nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp như tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, muối lấy từ dãy núi tuyết Himalaya có tác dụng giúp giảm béo, vàng miếng, kim cương xanh, túi thảo dược để mang lại kết quả cao nhất trong qua trình trị liệu. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Crystal Spa, bạn còn được thưởng thức các phương pháp trị liệu với đôi tay chuyên nghiệp và tài năng được huấn luyện bởi các chuyên gia của arom:D,  hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút lắng sâu thư giãn, giúp bạn tìm lại cảm giác tươi trẻ mỗi ngày.

Crystal spa 

  • Tầng 3, Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn
  • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
RELATED ARTICLES