Irish Open vẫn được tổ chức ở Killarney

11/07/2013

Ban tổ chức Irish Open đã quyết định giải này vẫn sẽ diễn ra ở Killarney vào mùa giải tới dù xảy ra một số trục trặc trong khâu tổ chức.

Sau khi ba nhà tài trợ cho giải đã rút lui, một số người lo ngại European Tour sẽ phải tiến hành thay đổi địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, cuối cùng thì cơ quan du lịch Ai Len Failte cũng đã đứng ra giải quyết tình huống khó khăn này. Ông Remond O’Donoghue, chủ tịch Failte cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tổ chức sự kiện trọng đại này. Tôi đảm bảo rằng Failte sẽ là nhà tài trợ chính và mang lại thành công cho giải. Tour đấu 2010 đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của giải đấu. Sự thành công của giải là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh đất nước Ai Len đến khoảng 394 triệu gia đình trên thế giới”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

                                                                         Ross Fisher vô địch giải Irish Open 2010 

Ngoài ra, ông Redmond cũng chia sẻ rằng việc giải được tổ chức ở Ai Len sẽ thu hút những vận động viên xuất sắc nhất của châu Âu tham gia. Khoảng 82.000 cổ động viên cũng sẽ đổ về Killarney Golf and Fishing Club trong 4 ngày tổ chức giải. Đây là lượng khán giả kỷ lục nhiều thứ hai sau giải BMW PGA Championship. Ngày tổ chức giải dự kiến diễn ra từ 28/7-31/7. Giải thưởng cho những người thắng cuộc cũng sẽ được công bố trong những ngày tới.

 

RELATED ARTICLES