Kenzo ra mắt bộ sưu tập thu đông

11/08/2014

Trong bộ sưu tập thu đông năm nay của Kenzo, phần lớn các thiết kế được "khuếch đại". Các trang phục đều tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái như: quần ống suông, áo khoác dáng rộng, váy xòe bồng bềnh, cổ áo cũng được thiết kế mở to...

Kenzo mới cho ra mắt bộ sưu tập thu đông với các mẫu trang phục thiết kế độc đáo từ kiểu dáng, chất liệu tới họa tiết, tạo nên vẻ uyển chuyển và nữ tính cho phái đẹp. Các trang phục đều tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái như: quần ống suông, áo khoác dáng rộng, váy xòe bồng bềnh, cổ áo cũng được thiết kế mở to...Ngoài ra, còn có quần cạp cao với điểm nhấn ở phần eo. Tất cả tạo nên sự đặc biệt, không kém phần tinh tế, uyển chuyển và nữ tính cho phái đẹp.

Hoa văn in và thêu trên áo khoác, váy ngắn hay quần giống như được cắt trên gỗ; áo khoác mùa đông sử dụng các gam màu táo bạo như: vàng chanh, tím, da cam; còn áo khoác ngắn giống như được sơn màu; các dải băng lớn được biến hóa tạo thành dây lưng. Các họa tiết 3D được sử dụng trên phần lớn thiết kế, khi là những đỉnh núi được phản chiếu qua gương, khi là một tấm ván trên nền chữ V ngược. Các nhà thiết kế cũng rất táo bạo khi dùng chất liệu sáng giống như trên kim loại cho áo nỉ cùng kỹ thuật thêu trên tranh.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập mùa thu đông:

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

 

 

Cửa hàng Kenzo:

  • Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel: (04) 3 936 6672.

 

RELATED ARTICLES