Khai mạc hệ thống giải đấu trẻ BRG Hanoi Junior Golf Tour 2014

05/05/2014

Mặc dù thời tiết mưa lạnh và ẩm ướt, giải đấu khai mạc hệ thống BRG Hanoi Junior Golf Tour 2014 vẫn đã diễn ra thành công tại sân golf Đồ Sơn, Hải Phòng ngày 27/4 vừa qua. Gần 23 gôn thủ từ 6 tuổi trở lên đã không quản ngại khó khăn để di chuyển từ Hà Nội đến sân golf Đồ Sơn tham dự giải.

Đây là giải đấu đầu tiên trong hệ thống giải golf trẻ BRG Hanoi Junior Golf Tour 2014. Các giải đấu tiếp theo sẽ được luân phiên tổ chức tại một số sân golf quanh khu vực Hà Nội và và phía Bắc. Các vận động viên sẽ nhận được điểm thưởng dựa vào thành tích đạt được trong từng giải đấu. Đến cuối mùa giải, Ban tổ chức sẽ dựa vào tổng điểm thưởng của các em để xác định người thắng cuộc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Evans Mahoney, Giám đốc điều hành golf của sân golf Đồ Sơn, phát biểu: “Thật tuyệt vời khi có rất nhiều em golfer trẻ tài năng tham dự giải, và đây cũng là một tín hiệu tốt cho sự phát triển golf chung tại Việt Nam. Với việc môn thể thao Golf chính thức được quay trở lại thi đấu tại Olympic, chúng tôi tin tưởng rằng thế hệ người chơi golf trẻ tại Việt Nam sẽ nhận thấy rằng golf là một cách tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, thư giãn và các em có thể là những đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường Olympic trong những năm tới. Chúng tôi rất tự hào được chọn lựa là sân golf khai mạc cho hệ thống giải đấu này”.

Hệ thống giải đấu trẻ BRG Hanoi Junior Golf Tour 2014 được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội. Hệ thống giải đấu hân hạnh được tài trợ bởi tập đoàn BRG với tư cách là nhà tài trợ chính, cùng các đơn vị đồng tài trợ khác bao gồm Sân Golf Kings’ Island, Sân Golf Đồ Sơn, Hãng thể thao Foot Joy- Titleist, Công ty nước giải khát Cocacola, cửa hàng Vietnam Golf Shop, Thương hiệu Năng Café, Công ty Đức Quốc, khách sạn H’mong Sapa, Công ty giày Châu Giang, Ông Nguyễn Mạnh Cường và Bà Nguyễn Thị Thu Hà.

RELATED ARTICLES