Khai trương đại lý độc quyền Harley-Davidson tại Hà Nội

31/07/2015

Ngày 24/7/2015, Harley-Davidson® - nhà sản xuất xe phân khối lớn chất lượng cao đến từ Mỹ đã tổ chức lễ khai trương đại lý mới nhất tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam và là nơi hội tụ của các nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc, để tiếp tục tiến trình cam kết mở rộng thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Đại lý tại Hà Nội là đại lý được ủy quyền thứ hai của Harley-Davidson ở Việt Nam và thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi Tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các Nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Buổi khai trương đã có sự có mặt của ông Willam Marshak - Tùy viên Thương mại của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Các tay lái từ Hà Nội và trên khắp đất nước cùng nhau tề tựu về cùng chứng kiến thời khắc trọng đại của Harley-Davidson

Trong buổi lễ, ông Peter Mackenzie, Giám Đốc Điều Hành của Harley-Davidson Châu Á phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo khai trương đại lý Harley-Davidson đầu tiên tại Hà Nội, nơi chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Harley-Davidson, giờ đây các tay lái mới và dân chơi lâu năm tại khu vực này đã có một đại lý chính hãng phục vụ ngay cạnh họ. Đại lý mới tại Hà Nội chứng minh cho cam kết của chúng tôi về việc tạo dựng thương hiệu mang đẳng cấp thế giới, mà con mang tính nghệ thuật, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng của Harley-Davidson tại Việt Nam.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Lawson Dixon, Tổng Giám Đốc của Harley-Davidson của Hà Nội và Sài Gòn, là một tay chơi xe phân khối lớn thực thụ, một thương nhân giàu kinh nghiệm và đã có thời gian dài làm việc chặt chẽ với các cơ quan thẩm quyền của nhà nước trong việc triển khai và mở rộng các khóa huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho giới chơi xe. Niềm đam mê đối với thương hiệu cũng như niềm tin và am hiểu nhu cầu của khách hàng của ông sẽ đảm bảo đại lý độc quyền đẳng cấp thế giới này luôn mang đến dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp cho giới chơi xe thủ đô.

“Lễ khai trương Harley-Davidson Hà Nội đánh dấu một bước đi quan trọng trong chuyến hành trình của thương hiệu này tại Việt Nam. Những cung đường đẹp tuyệt vời được kết nối bởi danh lam thắng cảnh và nền văn hóa đa dạng, Hà Nội thật sự là một điểm đến lý tưởng cho giới chơi xe”, ông Dixon chia sẻ thêm. “Harley-Davidson nổi tiếng mang đến cho khách hàng một phong cách sống đẳng cấp bằng cách giúp họ thực sự khám phá và trải nghiệm sự tự do khi phiêu lưu trên những chuyến hành trình. Chúng tôi cam đoan sẽ truyền tải tất cả những trải nghiệm này và chào đón mọi người cùng đến chung vui với thế giới của Harley-Davidson”.

Việc thành lập đại lý tại Hà Nội nhằm mục đích mang đến các dịch vụ hậu mãi tốt nhất cùng những phụ kiện chính hãng giúp khách hàng tự lựa chọn trang thiết bị để trang bị cho chiến mã của họ cũng như những hoạt động về lái xe khác được thực hiện bởi đại lý độc quyền để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đại lý độc quyền tọa lạc tại số 40 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên. Harley-Davidson Hà Nội sẽ cung cấp cho các chủ sở hữu xe Harley một trải nghiệm hoàn hảo và đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, đại lý cũng sẽ tạo ra một sân chơi mới dành riêng cho người chơi xe phân khối lớn tại thủ đô để cùng nhau chia sẻ một niềm đam mê lái xe nói chung. 

Harley-Davidson® of Hanoi

  • 40 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: +84 (0) 937 698 889

 

RELATED ARTICLES