Khám phá Dubai với chương trình ưu đãi ‘My Emirates Pass’

01/06/2017

Hè này, hành khách của Hãng hàng không Emirates sẽ được thỏa thích khám phá Dubai cùng các ưu đãi và giảm giá độc quyền tại thành phố này với My Emirates Pass, giúp họ sử dụng thẻ lên máy bay Emirates như một tấm thẻ hội viên độc quyền.

Theo đó, các hành khách bay đến hoặc quá cảnh tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1/6 đến 31/8/2017 được hưởng một loạt các ưu đãi khi khám phá một số điểm đến nổi tiếng tại Dubai chỉ bằng việc xuất trình thẻ lên máy bay của hãng Emirates (tham khảo các điều khoản và điều kiện trên website của Emirates) và giấy tờ tùy thân. Vé máy bay khứ hồi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai hè này có giá từ 12.601.000 đồng, từ Hà Nội đến Dubai từ 12.275.000 đồng (đã bao gồm thuế và phụ phí).

My Emirates Pass mang đến cho khách hàng các chương trình giảm giá đặc biệt tại hơn 120 nhà hàng đẳng cấp thế giới tại Dubai. Các chương trình ưu đãi độc quyền còn có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động vui chơi giải trí bao gồm tham quan các sân golf nơi tổ chức các giải thi đấu quốc tế, các công viên giải trí ly kỳ hay các spa sang trọng khắp nơi trong thành phố. Để tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi My Emirates Pass, vui lòng truy cập vào đây.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với thời tiết nắng vàng quanh năm, các khu mua sắm và nhà hàng đẳng cấp thế giới, những bãi biển tuyệt đẹp và các tòa nhà mang tính biểu tượng, Dubai có đủ mọi thứ để làm thỏa mãn mọi thành viên trong gia đình bạn. Du khách tới Dubai có thể sử dụng My Emirates Pass để tận hưởng một số điểm du lịch mới nhất của thành phố bao gồm các điểm đến không thể bỏ lỡ như Dubai Parks and Resorts với ba công viên giải trí: Bollywood Parks™ Dubai, Motiongate™ Dubai, cũng như công viên Legoland® Park và công viên nước Legoland® Water Park đầu tiên trong khu vực.

Trung tâm của Emirates tại Dubai là điểm kết nối trực tiếp tới hơn 150 thành phố tại 80 quốc gia bao gồm điểm đến mới nhất, Zagreb, sẽ được khai trương trong tuần này. Hãng hàng không cung cấp dịch vụ cao cấp trên máy bay với đội ngũ tiếp viên hàng không quốc tế bao gồm các thành viên đến từ 135 quốc gia và nói hơn 60 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. Với những chiếc giường nằm trong khoang Thương gia, màn hình tại ghế ngồi lớn nhất thế giới trong khoang Phổ Thông với kích thước 13,3 inch và hơn 2.500 kênh giải trí theo yêu cầu trên hệ thống giải trí đã nhận giải thưởng của hãng, ice Digital Widescreen, Emirates cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị phù hợp với mức chi phí. 

Các hành khách đi cùng trẻ em có thể tận hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình từ quyền ưu tiên lên máy bay tại tất cả các sân bay cho tới bữa ăn đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, chương trình truyền hình dành riêng cho trẻ em trên ice và túi đồ chơi Lonely Planet Kids độc quyền trên máy bay. Emirates là hãng hàng không duy nhất vận hành một đội tàu bay gồm toàn máy bay Airbus A380 và Boeing 777, tiếp tục nâng cao trải nghiệm hành khách trên máy bay với một đội tàu bay thân rộng, hiện đại.

Tại Việt Nam, Emirates vận hành chuyến bay hành khách hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ thành phố Hồ Chí Minh, hãng vận hành các chuyến bay thẳng hàng ngày tới Dubai từ năm 2012 trong khi các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội đi Dubai sẽ trở thành đường bay thẳng từ ngày 2/7 năm nay. 

Thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt vé và danh sách điều khoản và điều kiện sử dụng chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập www.emirates.com/vn.

 

RELATED ARTICLES