Lakeview Lounge trở lại với diện mạo mới

08/12/2015

Ngày 3/12, khách sạn Hà Nội Daewoo đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng chào mừng sư khai trương trở lại của LakeviewLounge với sự hiện diện của các vị khách quý đến từ Đại sứ quán, các công ty và những khách hàng thân thiết.

Đây được xem như buổi lễ kỉ niệm ngày Lakeview Lounge đi vào hoạt động trở lại sau thời gian sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng nhưng vẫn giữ phong cách hiện đại pha chút cổ điển. 

 

 

Ban nhạc Phillipines UBEC HARMONY chơi nhạc từ thứ 4 đến thứ 7 hàng tuần 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm mới nhất của Lakeview Lounge đó chính là những chương trình biểu diễn nghệ thuật của nhóm nhạc UBEC HARMONY với các nghệ sĩ đến từ Philippine. Quý khách khi đến với Lakeview Lounge sẽ có cơ hội được đắm chìm trông một không gian âm nhạc mang nhiều phong cách, được thưởng thức những ly cocktail đặc sắc, với thực đơn ẩm thực phong phú đến từ những đầu bếp tài hoa của khách sạn Hà Nội Daewoo.

 

 

Nằm trong số những quán bar café trên cao có vị trí đẹp ở Hà Nội, Lakeview Lounge khách sạn Hà Nội Daewoo được thiết kế theo phong cách art décor tao nhã, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Với thực đơn đồ đa dạng cùng với chương trình biểu diễn nghệ thuật của nhóm nhạc UBEC HARMONY - Philllipines vào các tối từ thứ 4 đến thứ 7  hàng tuần , Lake view Lounge hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho buổi tối cuối tuần thư giãn, cho những buổi tiệc đáng nhớ hay  cho những cuộc gặp mặt trao đổi công việc kinh doanh .

Giờ mở cửa:  từ 17h30 đến 1h00 sáng

Lakeview Lounge

  • Tầng 18, khách sạn Hà Nội Daewoo., 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Để đặt chỗ, liên hệ ĐT: 04 383 15000 máy lẻ 3045 hoặc Hotline: 0904 332 887

 

RELATED ARTICLES