Lễ hội Nhân sâm Hàn Quốc 2014 sắp diễn ra tại Hà Nội

27/11/2014

Lễ hội Nhân sâm Hàn Quốc 2014 sẽ khai mạc vào 10h ngày 5/12/2014 tại Quảng trưởng Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội với sự tham dự của hơn 200 đại biểu khách mời đến từ các Bộ, ban, ngành liên quan và các doanh nghiệp.

Đó là thông tin được Ban tổ chức Lễ hội Nhân sâm Hàn Quốc lần 3 đưa ra tại buổi họp báo ngày 25/11/2014. Lễ hội Nhân sâm do quận Geumsan - Gun, Đài Truyền hình Daejeon MBC (Hàn Quốc), Đại diện Hiệp Hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (SMBL) phối hợp tổ chức, hứa hẹn sẽ là điểm giao lưu văn hoá mang đậm truyền thống Hàn Quốc. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Lễ hội Nhân sâm Hàn Quốc được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hoá truyền thống của Hàn Quốc, đặc biệt là giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận, khám phá những sản phẩm nhân sâm có nguồn gốc xuất sứ từ quê hương của nhân sâm Hàn Quốc – tỉnh Geumsan, qua đó nhận biết được nhân sâm Hàn Quốc với các loại nhân sâm trôi nổi trên thị trường hiện nay. Đồng thời, qua Lễ hội các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các nhà sản xuất nhân sâm đến từ Hàn Quốc, góp phần phát triển thị trường nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ hội Nhân sâm tại quận Geumsan - Gun, Hàn Quốc

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra các hoạt động văn hoá, y tế như: Biểu diễn K-pop với sự góp mặt của ca sỹ nhóm nhảy Hàn Quốc (N-Sonic và Speed); các nhóm, cá nhân tham gia cuộc thi Super Star V; Đội ngũ chuyên gia đến từ Bệnh viện – Đại học Daejeon tư vấn, khám bệnh, châm cứu miễn phí cho khách thăm quan; Thưởng thức đồ ăn miễn phí với 3 món gà hầm sâm, kim chi sâm và nhân sâm chiên; du khách được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà thú vị đến từ Hàn Quốc.

Theo Ban tổ chức, năm 2013, Lễ hội Nhân sâm Hàn Quốc đã thu hút được 30,5 nghìn người, trong đó mục đích đến mua hàng bán lẻ chiếm 80%, kết nối doanh nghiệp chiếm 75%... Năm nay, dự kiến với không gian rộng tại Royal City Hà Nội, Lễ hội sẽ thu hút tới 40 ngàn người. Đại diện Vincom Mega Mall Royal City cho biết: Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn, chúng tôi cam kết đảm bảo sự kiện được diễn ra trong không gian vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh và hiệu quả.

RELATED ARTICLES