Let’s Joy: Hoạt động ngoài trời thú vị cho du khách tại FLC Sầm Sơn

17/12/2015

Sáng 13/12, tại khu vực bể bơi nước mặn A la carte thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã diễn ra chương trình Let’s Joy vô cùng thú vị, học viên là khách ở các đoàn tham quan Quần thể đã được trải nghiệm những bài học về Yoga và khiêu vũ thể thao hoàn toàn miễn phí.

Đây cũng là một trong những chương trình mà FLC Sầm Sơn triển khai nhằm hỗ trợ du khách có thêm những hoạt động bổ ích khi đến nghỉ dưỡng, tham quan, tham dự sự kiện…

Nhiều người tham gia Let’s Joy đều chung ý kiến rằng, không gì tuyệt vời hơn là được trải nghiệm những điệu nhảy sôi động dưới ánh nắng ấm áp hay uốn mình theo những điệu nhạc du dương với những động tác yoga bổ ích.  Chương trình lần này đã chọn ra 3 học viên xuất sắc nhất để trao giải thưởng là voucher gói liệu trình “Body in balance” tại A la carte La Spice Spa. Theo chị Tuệ Minh, phóng viên kênh truyền hình VITV thì “đạt giải thưởng tôi rất vui nhưng ý nghĩa hơn là việc tôi được hòa mình vào các giai điệu sôi động và thực hiện những động tác mình yêu thích như khiêu vũ, nhảy cha cha cha…. Cơ quan tôi đến đây để tổ chức gặp mặt cuối năm, tôi không chỉ bất ngờ về vẻ đẹp, những tiện ích, dịch vụ của khu nghỉ dưỡng này mà Let’s Joy còn làm chúng tôi cảm thấy hứng khởi, tôi thực sự cảm ơn những người đã lên ý tưởng và tổ chức ra chương trình này.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dưới sự hướng dẫn của giáo viên các học viên biểu diễn thuần thục các điệu nhày

Chị Ngọc Hà, đến từ công ty GE Việt Nam, học viên tham dự lớp Yoga lại chia sẻ: “tôi rất yêu thích môn Yoga và mới theo học một lớp tại Hà Nội, dịp này về dự lễ tổng kết cuối năm với công ty, tôi lại được tham dự vào buổi học này và biết thêm nhiều động tác mới.giáo viên dạy thật nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cho từng học viên. Tôi cũng mong muốn những du khách khác sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình ý nghĩa tương tự tại FLC Sầm Sơn giống như tôi.

Nói về ý tưởng này, chị Thùy Linh, người phụ trách lên ý tưởng các hoạt động tại FLC Sầm Sơn chia sẻ: “hiện tại đang là thời điểm cuối năm nên du khách đến với quần thể FLC Sầm Sơn ngày càng đông, nhất là dịp cuối tuần tại đây hầu như không còn phòng trống, do đó chúng tôi muốn tổ chức thêm nhiều hoạt động thú vị cho các khách tham quan, nghỉ dưỡng… Tất cả chương trình của chúng tôi đều cố gắng hướng đến mọi đối tượng, không phân biệt về giới tính độ tuổi để tất cả khách hàng đều có thể tham dự, tăng thêm hứng khởi cho kỳ nghỉ của mình.”

Mặc dù hoạt động này mới diễn ra lần đầu tiên nhưng đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách đến nghỉ dưỡng. Trong thời gian tới, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cũng sẽ được triển khai nhằm phục vụ cho du khách ở FLC Sầm Sơn.

 

RELATED ARTICLES